Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song Joong Ki công khai bạn gái ngoại quốc

Trước khi tin hẹn hò được công chúng chú ý, nam diễn viên chưa từng có ý định che giấu mối quan hệ. Anh từng cảm ơn bạn gái tại một lễ trao giải và tham dự một số sự kiện cùng cô.

Nam diễn viên Song Joong Ki và bạn gái người Anh. Ảnh: AllKpop.

Theo Insight, ngay từ trước khi loạt ảnh Song Joong Ki xuất hiện cùng bạn gái tại sân bay gây bão trên mạng xã hội, nam diễn viên đã không ngại ngần công khai mối quan hệ với bạn gái người Anh. Cặp đôi thường hẹn hò tại các nhà hàng gần nhà và xuất hiện cùng nhau tại một số sự kiện.

Ngày 26/12, các cộng đồng trực tuyến và phương tiện truyền thông lan truyền hình ảnh Song Joong Ki và bạn gái người Anh, Katy Louise Saunders tham dự một đám cưới được tổ chức ở Ấn Độ. Đám cưới được cho là của bạn hoặc em họ Katy.

Ngoài ra, ngay sau khi tin hẹn hò của Song Joong Ki bùng nổ trên mạng xã hội, cặp đôi cũng tham dự đám cưới của tay golf chuyên nghiệp Lim Sung Jae tại Lotte Hotel World, Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 17/12.

Trước tin tức hẹn hò, những bình luận trong quá khứ của Song Joong Ki khi tham dự APAN Star Awards vào tháng 9 năm nay cũng gây chú ý. Khi nhận giải tại sự kiện, anh phát biểu: "Tôi yêu Katy, Nalla, Maya, Antes. Tất cả những người bạn đã chúc phúc cho chúng tôi. Tôi muốn nói rằng, tôi yêu các bạn một cách chân thành". Trong đó, Nala là tên chú cún của Song Joong Ki, còn Maya và Antes là thú cưng của Katy.

Theo Newsen, Katy cũng thường đồng hành cùng nam diễn viên trong các lịch trình ở nước ngoài, chẳng hạn như buổi họp báo cho Cậu út nhà tài phiệt tại Singapore hôm 7/12. Được biết, Song Joong Ki đã giới thiệu bạn gái với các nhân viên đoàn phim khi cô đến đó.

Trước đó, hôm 9/12, Newsen công bố cảnh quay Song Joong Ki sánh đôi với một phụ nữ lạ mặt tại Sân bay Quốc tế Incheon sau khi kết thúc các hoạt động quảng bá cho bộ phim Cậu út nhà tài phiệt tại Singapore. Trong đoạn phim, mặc dù có nhiều máy quay xung quanh, nam diễn viên vẫn trò chuyện và có nhiều hành động thân thiết với người phụ nữ. Điều này đã làm dấy lên các tin đồn hẹn hò.

Ngày 26/12, tờ Sports Chosun đưa tin Song Joong Ki xác nhận đang hẹn hò. Nguồn tin cho biết bạn gái của nam diễn viên mang quốc tịch Anh. Cả hai đã hẹn hò được gần một năm. Cặp đôi dành nhiều thời gian bên nhau, gần đây nhất là trong chuyến nghỉ dưỡng Bali.

Theo một số phương tiện truyền thông, Song Joong Ki và Katy Louise Saunders quen nhau khi nam diễn viên học tiếng Ytaly từ cựu diễn viên để chuẩn bị cho vai diễn trong Vincenzo.

Katy Louise Saunders, sinh năm 1984 tại London. Katy xuất thân là người mẫu và ra mắt với tư cách diễn viên trong bộ phim Italy A Scandalous Journey vào năm 2002. Hiện tại cô đã nghỉ đóng phim và làm gia sư tiếng Anh.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Các thành viên Big Bang lần lượt rời YG

Daesung chấm dứt hợp đồng với YG Entertainment, Taeyang chịu sự quản lý của công ty con mang tên The Black Label.

Drake thua 1 triệu USD vì cá độ chung kết World Cup

Nam rapper vốn nổi tiếng với tình yêu thể thao và sở thích cá cược với số tiền khổng lồ. Lần này anh để mất 1 triệu USD sau trận chung kết World Cup gay cấn giữa Argentina - Pháp.

Nhan sắc bạn gái người Anh của Song Joong Ki

Theo truyền thông Hàn Quốc, người yêu của Song Joong Ki là nữ diễn viên Katy Louise Saunders, sinh năm 1984, đến từ Anh.

Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm