Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc bạn gái người Anh của Song Joong Ki

Theo truyền thông Hàn Quốc, người yêu của Song Joong Ki là nữ diễn viên Katy Louise Saunders, sinh năm 1984, đến từ Anh.

Song Joong Ki anh 1

Ngày 26/12, tờ Osen cùng nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin về danh tính bạn gái Song Joong Ki. Theo truyền thông địa phương, người yêu của Song Joong Ki là nữ diễn viên Katy Louise Saunders, sinh năm 1984, đến từ Anh. Công ty quản lý của Song Joong Ki từ chối trả lời về vấn đề trên. Ảnh: Osen.

Song Joong Ki anh 6

Năm 2004, Katy Louise Saunders nổi tiếng nhờ vai diễn Valentina trong bộ phim What will be of us của Giovanni Veronesi. Năm 2007, cô đảm nhận vai chính trong I want you do Luis Prieto đạo diễn. Ảnh: Meteoweek.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nghi vấn bạn gái Song Joong Ki mang thai

Truyền thông Hàn cho biết Song Joong Ki và bạn gái người Anh đã hẹn hò được 1 năm. Nhiều nghi vấn cho rằng bạn gái của nam diễn viên "Vincenzo" đang mang thai.

Song Joong Ki hẹn hò bạn gái người Anh

Truyền thông Hàn cho biết bạn gái của Song Joong Ki là người Anh.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm