Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sống giữa thiên nhiên tại khu biệt lập The Standard của An Gia

Sự tiện nghi, riêng tư cộng hưởng với không gian tràn ngập mảng xanh góp phần kiến tạo phong cách sống nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân tại khu biệt lập The Standard.

BDS An Gia,  The Standard anh 1

Không gian sống tại The Standard tràn ngập mảng xanh mát mắt, giao hòa với các khu vườn tươi tắn sắc hoa, góp phần mang đến cho cư dân những phút giây thư thái, bình yên.

BDS An Gia,  The Standard anh 2

Từ giao điểm giữa các thành phố Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An và thị xã Tân Uyên, cư dân mất ít phút di chuyển đến đường Tân Phước Khánh 10 và dừng chân tại The Standard. Phát triển bởi Tập đoàn BĐS An Gia (AGG), dự án được đánh giá là khu biệt lập phong cách resort nổi bật tại Bình Dương.

BDS An Gia,  The Standard anh 3

Ở đây, cư dân không hoàn toàn tách mình khỏi guồng quay năng động mà lựa chọn tận hưởng những khoảng lặng để nạp đầy năng lượng. Tạm rời xa phố thị ồn ào, cư dân có thể tận hưởng không gian resort tràn ngập mảng xanh, trải nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện ích.

BDS An Gia,  The Standard anh 4

Với không gian sống gần gũi thiên nhiên, cư dân được tận hưởng khu nghỉ dưỡng biệt lập cách nhà vài bước chân mà không cần tìm chỗ vui chơi cuối tuần.

BDS An Gia,  The Standard anh 5

Hành trình tận hưởng của các chủ nhân tại The Standard bắt đầu từ buổi trà sáng trong ánh nắng, thả bước chân thư thái trên đường dạo bộ khi chiều xuống, quây quần bên bàn tiệc BBQ Garden vào tối lung linh…

BDS An Gia,  The Standard anh 6

Mỗi buổi tối, mọi người có thể vừa tận hưởng bầu không khí trong lành, vừa được thưởng thức những bộ phim đặc sắc cùng cộng đồng cư dân thành đạt.

BDS An Gia,  The Standard anh 7

Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) đưa thiết kế kiến trúc lệch tầng vào khu biệt lập, giúp mỗi căn hộ được tối ưu không gian, gia tăng trải nghiệm sống gần gũi với thiên nhiên cho chủ nhân.

BDS An Gia,  The Standard anh 8

Mọi tiện ích tại khu biệt lập được chủ đầu tư An Gia triển khai khép kín, với an ninh 24/7. Bên cạnh đó là dịch vụ quản gia tiêu chuẩn 5 sao, mang đến trải nghiệm sống nghỉ dưỡng mỗi ngày cho cư dân.

Chủ đầu tư triển khai chính sách thanh toán 15% đến khi nhận nhà tại The Standard. Độc giả tìm hiểu dự án tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm