Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sống gần với thiên nhiên tại khu đô thị ven biển La Gi

Mang đến bầu không khí trong lành và không gian sống hòa hợp với thiên nhiên, khu đô thị ven biển La Gi là nơi an cư lý tưởng cho người muốn tìm về cuộc sống bình yên.

Các khu đô thị ven biển luôn nhận được sự quan tâm từ người có nhu cầu an cư hay sở hữu ngôi nhà thứ hai. Cùng với không gian thanh bình tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần, các khu đô thị này giúp cư dân trải nghiệm nhịp sống sôi động với loạt tiện ích hiện đại về vui chơi, mua sắm, giải trí.

Nhu cầu chọn chốn an cư ven biển

Nhiều nghiên cứu chỉ ra mối liên hệ giữa không gian biển và sức khỏe con người. Khảo sát do Cơ quan Y tế Quốc gia Anh (NHS) thực hiện với 26.000 người cho thấy những người sống cách biển trong bán kính một dặm có tỷ lệ gặp các vấn đề về tâm lý thấp hơn 22% so với người sống trong đất liền. Không khí trong lành ở biển chứa nhiều ion âm, giúp cơ thể hấp thụ oxy tốt hơn, tăng sự tỉnh táo và hormone hạnh phúc serotonin. Sương mù chứa muối còn làm dịu lớp niêm mạc phổi, giúp cải thiện hô hấp.

Cuộc sống tại những nơi có khí hậu ôn hòa, gần gũi thiên nhiên vùng biển thích hợp để nghỉ ngơi và tái tạo sức khỏe. Đó là nơi con trẻ được thỏa sức vui chơi cùng sóng biển, người trưởng thành tận hưởng cảm giác thư thái với khung cảnh bình yên, còn người lớn tuổi được hít thở không khí trong lành.

do thi ven bien,  song gan gui thien nhien anh 1

Nhiều người muốn tìm chốn an cư hoặc sở hữu ngôi nhà thứ hai gần biển. Ảnh phối cảnh.

Từ những lợi ích trên, nhu cầu sinh sống gần biển hoặc sở hữu ngôi nhà thứ hai ven biển có xu hướng gia tăng thời gian gần đây. Điều này rõ nét hơn với cư dân ở thành thị, nơi nhịp sống vốn ồn ào, bầu không khí khói bụi. Nhờ vậy, thị trường bất động sản ven biển ngày càng sôi động, trong đó có La Gi (Bình Thuận).

Tọa lạc tại trung tâm tuyến đường biển đẹp nhất Việt Nam, kéo dài từ Long Hải đến Mũi Né, La Gi sở hữu cảnh đẹp nguyên sơ cùng văn hóa bản địa đặc sắc. Tiềm năng phát triển bất động sản biển nơi đây được đánh giá đang trên đà cất cánh và dự báo sẽ phát triển mạnh trong tương lai.

Bên cạnh đó, định hướng nâng cấp La Gi lên thành phố giai đoạn 2021-2025 cũng là một trong những đòn bẩy quan trọng. Nhiều chủ đầu tư đổ về đây phát triển các dự án bất động sản tầm cỡ, nhằm khai phá tiềm năng phát triển khu vực, cũng như đón xu hướng an cư, tìm mua ngôi nhà thứ hai ven biển.

do thi ven bien,  song gan gui thien nhien anh 2

Lagi New City - phức hợp đô thị thương mại dịch vụ và du lịch biển tại La Gi.

Lagi New City - không gian sống hài hòa với thiên nhiên

Mới đây, Tập đoàn Danh Khôi đã phối hợp DKRA Vietnam giới thiệu dự án phức hợp đô thị thương mại dịch vụ và du lịch biển Lagi New City. Khi hoàn thành, dự án được kỳ vọng trở thành tâm điểm mới tại đây, đáp ứng nhu cầu an cư bên biển và mang lại cơ hội đầu tư tốt.

Tọa lạc tại khu vực có đường bờ biển trải dài hơn 1,6 km, Lagi New City mang đến không gian sống hài hòa, gần gũi với thiên nhiên, giúp tái tạo năng lượng và nâng niu từng cung bậc cảm xúc. Dự án hướng đến kiến tạo nên một cộng đồng thịnh vượng, nơi hội tụ những cư dân ưu tú, cùng nhau kết nối và vun đắp chuẩn mực sống tinh tế.

Với quy mô đến 43,4 ha, Lagi New City dành hơn 27.000 m2 cho mảng xanh, mang đến không gian sống trong lành. Dự án chia thành 3 phân khu là Pearl Harbor, Sunrise Mariana và Ocean Bay với hệ thống hơn 30 tiện ích, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và mua sắm thương mại độc đáo.

do thi ven bien,  song gan gui thien nhien anh 3

Lagi New City mở ra chốn an cư lý tưởng bên biển.

Tại phân khu Ocean Bay, cư dân và du khách sẽ được ngắm biển trời vào những khoảnh khắc đẹp trong ngày, thưởng thức đồ uống mát lạnh tại Floating Boat Coffee & Bar. Nếu tìm kiếm một không gian xanh - nơi gặp gỡ, giao thoa giữa hiện tại và quá khứ, cư dân có thể đến với loạt cảnh quan của phân khu Pearl Harbor. Tại đây, cư dân được khám phá hồ Nguyện Ước, con đường Đại Dương, phố đi bộ Coral Walking Street…

Trong khi đó, tại phân khu Sunrise Marina, cư dân được trải nghiệm loạt tiện ích mua sắm, giải trí như Harbor Complex, Floating Boat Central, Vạn Chài Market…

Với người yêu thích khám phá và tìm hiểu những giá trị văn hoá bản địa, từ Lagi New City có thể dễ dàng di chuyển đến các danh thắng cảnh nổi tiếng như dinh Thầy Thím, dốc Ông Bằng, khu du lịch Mỏm Đá Chim…

Với sự cộng hưởng của hệ thống cảnh quan thiên nhiên, tiện ích hiện đại và quy hoạch đồng bộ, Lagi New City mang đên môi trường sống xứng tầm, gia tăng trải nghiệm. Ngoài ra, với chương trình cam kết lợi nhuận 10-14% trong năm đầu tiên và pháp lý sở hữu lâu dài, đây còn là lựa chọn của nhà đầu tư đang tìm kiếm kênh “bảo toàn” vốn và có thể đầu tư dài hạn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm