Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Ye Jin từng xuất hiện 2 phút trong phim của Hyun Bin năm 2010

Trước khi xác nhận hẹn hò, Son Ye Jin và Hyun Bin đã ba lần cùng đóng chung phim, trong đó có "Secret Garden" - một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của nam diễn viên 39 tuổi.

son ye jin hyun bin hen ho anh 3

Trong suốt thời lượng phim, Son Ye Jin và Hyun Bin không có cảnh quay chung nào vì nhân vật của cặp sao luôn giao tiếp qua điện thoại và thiết bị truyền tin. Lần duy nhất hai người cùng đứng trong một khung hình là cảnh cuối của phim, khi Ha Chae Yoon chứng kiến Min Tae Goo bị cảnh sát bắn chết. Không có cảnh diễn tương tác trên phim nhưng khán giả vẫn khen ngợi hai diễn viên thể hiện nhân vật ăn ý.

Trong loạt ảnh hậu trường, Hyun Bin và Son Ye Jin khá thân thiết, thường xuyên trò chuyện, cười đùa. Hai người cũng thường ngồi cạnh nhau trên trường quay dù ít khi quay hình chung. Sau màn hợp tác trong The Negotiation, tin hẹn hò của hai ngôi sao sinh năm 1982 bắt đầu được lan truyền trên mạng.

son ye jin hyun bin hen ho anh 4

Cuối năm 2019, cặp sao hạng A tái hợp trong bộ phim truyền hình Hạ cánh nơi anh (Crash Landing On You). Bộ phim gây sốt màn ảnh châu Á, giúp hâm nóng danh tiếng của Hyun Bin và Son Ye Jin. Chuyện tình tiểu thư tài phiệt người Hàn Quốc và đại úy người Bắc Triều Tiên được nhiều người ví như câu chuyện Romeo và Juliette thời hiện đại.

son ye jin hyun bin hen ho anh 7

Ít người biết rằng Son Ye Jin và Hyun Bin từng xuất hiện chung trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Secret Garden (Khu vườn bí mật). Đây là một trong những tác phẩm thành công nhất của Hyun Bin, giúp tên tuổi anh vươn xa khỏi phạm vi Hàn Quốc. Tuy nhiên, trong bộ phim này, Son Ye Jin chỉ đóng vai khách mời (cameo).

Khoảnh khắc Hyun Bin nhắc Son Ye Jin che chắn váy áo Mới đây, khoảnh khắc Hyun Bin nhắc Son Ye Jin chuyện váy áo được người hâm mộ đào lại.

Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò

Trang Dispatch khẳng định hai diễn viên "Hạ cánh nơi anh" hẹn hò được 8 tháng. Họ thường xuyên đi chơi golf với nhau.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm