Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Ye Jin nói về Hyun Bin: 'Tôi đã gặp được người đàn ông tốt'

Son Ye Jin cảm ơn người hâm mộ khi chúc mừng chuyện tình cảm của cô và Hyun Bin. Hai nghệ sĩ phát triển tình cảm sau khi đóng chung "Hạ cánh nơi anh".

Sáng 1/1, Dispatch đưa tin Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò. Họ bên nhau từ tháng 3/2020 sau khi hợp tác trong bộ phim Hạ cánh nơi anh.

Chiều 1/1, Son Ye Jin lần đầu lên tiếng về chuyện tình cảm với Hyun Bin. Nữ diễn viên đăng ảnh một lẵng hoa kèm theo bài viết: “Chúc mừng năm mới. Tôi khá ngượng ngùng khi bắt đầu một năm mới với chuyện riêng tư thay vì công việc. Tôi không biết phải nói gì lúc này, nhưng tôi nghĩ mình nên nói điều gì đó với các bạn. Cảm ơn tất cả lời chúc của các bạn khi biết tôi gặp được người đàn ông tốt. Tôi sẽ cố gắng chăm sóc bản thân”.

Hyun Bin va Son Ye Jin hen ho anh 1

Hyun Bin và Son Ye Jin thân thiết hơn sau những bữa tiệc chung của đoàn làm phim.

“Tôi luôn giữ trong tim tình yêu và sự ủng hộ các bạn dành cho tôi. Tôi hy vọng nhận được nhiều điều tốt đẹp trong năm mới”, nữ diễn viên sinh năm 1982 viết. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới hai diễn viên. Hình ảnh mới và bài viết của Son Ye Jin nhận gần 390.000 lượt thích sau một giờ đăng tải.

Trước đó, khi chia sẻ về tin tức hẹn hò của Hyun Bin và Son Ye Jin, công ty giải trí VAST Entertainment cho biết: “Chúng tôi muốn đưa ra thông báo chính thức về tin tức của Hyun Bin được đăng sáng nay. Hyun Bin và Son Ye Jin quen biết thông qua công việc. Sau khi bộ phim của họ kết thúc, hai diễn viên phát triển mối quan hệ và có tình cảm tốt đẹp với nhau. Xin hãy ủng hộ và chúc mừng họ".

Hyun Bin tiết lộ yêu Son Ye Jin sau lần hợp tác chung

Công ty quản lý của Hyun Bin và Son Ye Jin xác nhận họ hẹn hò được 8 tháng. Hai diễn viên nên duyên sau dự án "Hạ cánh nơi anh".

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm