Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Ye Jin, Hyun Bin kiếm 1,3 triệu USD nhờ bất động sản

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Son Ye Jin vừa bán một biệt thự sau 10 năm sở hữu. Ngoài ra, vợ chồng nữ diễn viên còn có nhiều bất động sản khác.

Tờ Hankyung đưa tin ngày 23/5, Son Ye Jin và Hyun Bin bán một biệt thự sang trọng ở Samseong-dong, Gangnam-gu. Nữ diễn viên sở hữu biệt thự này hơn 10 năm.

Son Ye Jin mua căn biệt thự với giá 3 tỷ won vào năm 2008. Ngày 18/4, cô bán nó với giá 4,8 tỷ won. Tổng lợi nhuận chuyển nhượng Son Ye Jin đạt được từ căn biệt thự là 1,8 tỷ won (khoảng 1,3 triệu USD). Căn hộ nằm trong khu biệt thự cao cấp Samseong-dong.

Hankyung cho biết ở lĩnh vực bất động sản, nếu những cặp vợ chồng bán nhà trong vòng 5 năm kể từ ngày kết hôn, họ có thể được miễn thuế 1,2 tỷ won (khoảng 909.000 USD) cho mỗi hộ gia đình. Theo truyền thông Hàn Quốc, đây là lý do Son Ye Jin và Hyun Bin quyết định bán căn biệt thự.

Son Ye Jin anh 1

Son Ye Jin và Hyun Bin kiếm được số tiền lớn từ bất động sản.

Theo Hankyung, ngay cả khi bán đi căn nhà ở Gangnam, Son Ye Jin vẫn sở hữu nhiều bất động sản có giá trị lên tới hàng chục tỷ won.

Son Ye Jin đã mua một tòa nhà ở Sinsa-dong với giá 16 tỷ won (12 triệu USD) vào năm 2020. Hyun Bin mua một ngôi nhà ở Cheongdam-dong vào năm 2013 với giá 4,8 tỷ won (3,6 triệu USD), sau đó xây dựng nó thành tòa nhà thương mại mới. Giá thị trường hiện tại của tòa nhà này được biết là hơn 10 tỷ won (7,5 triệu USD).

Son Ye Jin, Hyun Bin kết hôn vào đầu năm 2022 và đón con đầu lòng không lâu sau đó. News1 đưa tin ngày 20/3, Hyun Bin và Son Ye Jin vướng tin ly hôn. Thông tin bắt nguồn từ một video của YouTuber. Trong video, người này tuyên bố Hyun Bin đánh bạc ở nước ngoài khiến Son Ye Jin bị thiệt hại về tài sản, dẫn đến ly hôn theo thỏa thuận. Tuy nhiên, công ty quản lý của 2 ngôi sao phủ nhận.

Vệ sĩ của nhóm nhạc Hàn bị truy tố vì đẩy fan nữ gãy xương

Vệ sĩ của NCT Dream xô đẩy khiến một fan nữ gãy xương và phải điều trị trong 5 tuần. Đây không phải lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc vướng tranh cãi vì vấn đề này.

Phim của Jennie tiếp tục gây tranh cãi vì nhiều cảnh nhạy cảm

Variety nhận định nhiều cảnh tình dục xuất hiện ở 2 tập đầu tiên của phim "The Idol". Trước đó, tác phẩm này vướng nhiều tranh cãi.

Các hiệu sách Hàn Quốc đang bị “thống trị” bởi kịch bản phim

Quyết tâm chia tay được phát hành vào tháng 6/2022 là bộ phim gần nhất do Chung Seo-Kyung viết kịch bản và Park Chan-Wook làm đạo diễn. Phim đã giành giải ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75.

Quyết tâm chia tay: Bản kịch bản đã bán được hơn 6.000 đơn vị chỉ trong một ngày và đứng top 1 trong số những cuốn sách bán chạy suốt nhiều tuần liền.

Thành viên Wonder Girls hẹn hò ngôi sao quần vợt kém 9 tuổi

Công ty quản lý của Yubin xác nhận nữ ca sĩ hẹn hò Kwon Soon Woo - ngôi sao quần vợt Hàn Quốc. Họ đã công khai mối quan hệ với đồng nghiệp.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm