Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim của Jennie tiếp tục gây tranh cãi vì nhiều cảnh nhạy cảm

Variety nhận định nhiều cảnh tình dục xuất hiện ở 2 tập đầu tiên của phim "The Idol". Trước đó, tác phẩm này vướng nhiều tranh cãi.

Ngày 22/5, The Idol được công chiếu hai tập tại Liên hoan phim Cannes. Bộ phim có sự tham gia của Jennie (thành viên nhóm BlackPink) nên được người hâm mộ Kpop mong đợi và theo dõi. Tuy nhiên, những đánh giá ban đầu từ giới truyền thông khiến The Idol một lần nữa vấp phải phản ứng tiêu cực từ khán giả Hàn Quốc.

“Những bức ảnh khiêu dâm của Lily Rose Depp, thủ dâm, kẻ lừa đảo ở hộp đêm và kẻ nịnh bợ hèn hạ ở Hollywood đã xuất hiện trong hai tập đầu tiên của The Idol - bộ phim vốn gây tranh cãi suốt thời gian qua” là nhận định Variety đưa ra. Tuy nhiên, Variety cũng cho biết The Idol gây chấn động Cannes và nhận tràng pháo tay nhiệt liệt trong 5 phút.

Jennie The idol anh 1

Jennie tham dự buổi ra mắt bộ phim truyền hình The Idol tại Cannes, Pháp. Ảnh: Yonhap News.

Bình luận trên lập tức gây chú ý tại Hàn Quốc và kéo theo nhiều bình luận trái chiều. Nhiều người bày tỏ cảm thấy sốc trước bài đánh giá của Variety. Trong khi đó, số khác hoang mang về việc làm thế nào một bộ phim như thế lại được sản xuất.

Trên diễn đàn Theqoo, khán giả bình luận: “Jennie xuất hiện trong bộ phim này, tại sao?”, “Tôi nghe nói đạo diễn và kịch bản của bộ phim bị thay đổi hoàn toàn, vì vậy các diễn viên về cơ bản đã bị lừa”, “Đây có phải bộ phim Jennie tham gia không?”, “Nhờ điều này mà tôi không nghĩ mình có thể nghe nhạc của The Weeknd nữa. Tôi không thể vờ như mình không biết. Điều này thật khó chịu”, “Chuyện gì thế này? Họ có điên không?”.

Không chỉ Variety, New York Times gọi bộ phim là "50 sắc thái của Tesfaye" (tên thật của The Weeknd), thậm chí so sánh nội dung tác phẩm với trang web khiêu dâm.

The Idol có sự tham gia của nhiều ngôi sao như The Weeknd, Lily Rose Depp, Jennie, Troye Sivan, Dan Levy, Rachel Sennott... Từ khi tung trailer, bộ phim đã liên tục vấp phải tranh cãi.

Trước đó, Rolling Stone chỉ ra kịch bản của The Idol chứa những cảnh bạo lực thể xác và tình dục đáng lo ngại giữa nhân vật của Depp và Tesfaye.

Rolling Stone ám chỉ Jennie bị lợi dụng danh tiếng trong bộ phim. Tờ này tiết lộ phần thể hiện của Jennie không tuyệt vời như công chúng đang tưởng tượng. "Trên thực tế, cô ấy chỉ đơn giản được sử dụng để tạo sức ảnh hưởng", tờ này viết.

Những cuốn sách yêu thích của Jisoo BlackPink

Jisoo (BlackPink) được các fan biết đến như một người yêu sách chính hiệu. Trong nhiều lịch trình hoạt động, đặc biệt là những chuyến đi ra nước ngoài, Jisoo đều mang theo một quyển sách.

Trong những lần giao lưu với người hâm mộ, Đại gia Gatsby là cuốn sách thường được Jisoo nhắc đến. Jisoo thường tỏ ra phấn khích mỗi khi kể về câu chuyện vị đại gia bí ẩn tên Gatsby theo đuổi nàng thơ Daisy Buchanan. Đồng thời, theo một số độc giả, điểm ấn tượng ở cuốn sách còn nằm ở cách Fitzgerald đã mở ra một thế giới nhạc Jazz đầy sinh động và nhiều màu sắc.

Thành viên Wonder Girls hẹn hò ngôi sao quần vợt kém 9 tuổi

Công ty quản lý của Yubin xác nhận nữ ca sĩ hẹn hò Kwon Soon Woo - ngôi sao quần vợt Hàn Quốc. Họ đã công khai mối quan hệ với đồng nghiệp.

Chờ đợi gì ở ‘người đàn ông nhanh nhất thế giới’?

The Flash có cho mình dự án điện ảnh riêng sau khi xuất hiện trong "Justice League". Bộ phim được đánh giá là một trong những nước cờ chiến lược của hãng phim DC năm nay.

Jennie đang bị tấn công bằng những bình luận phản cảm

Sau khi video nắm tay V lộ ra, Jennie bị tấn công trên trang cá nhân. Nhiều người hâm mộ cũng tuyên bố quay lưng với hai thần tượng sau vụ việc.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm