Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng, Trúc Nhân xuất hiện tại sự kiện 'Tôi nổi bật, tạo khác biệt'

Tối 1/8, Oppo sẽ ra mắt loạt sản phẩm mới trong chương trình trực tuyến “Tôi nổi bật, tạo khác biệt”, với sự tham gia của Sơn Tùng M-TP, Trúc Nhân và nam MC Ngô Kiến Huy.

Trong buổi giao lưu trực tuyến diễn ra vào tối 20/7, Sơn Tùng M-TP không ngừng “hứa hẹn” với người hâm mộ về cuộc gặp gỡ đặc biệt diễn ra vào ngày 1/8. Không lâu sau đó, giọng ca Có chắc yêu là đây chia sẻ thông điệp “Tôi khác biệt” trong đoạn clip truyền cảm hứng. Cuối video là hình ảnh poster Sơn Tùng M-TP trên tay Oppo Reno4 cùng “lời hẹn” 1/8.

Oppo ra mat Reno4 anh 1

Sơn Tùng xuất hiện điển trai với những chia sẻ thú vị trong buổi giao lưu trực tuyến diễn ra vào tối 20/7.

Như vậy, sự kiện trực tuyến ra mắt loạt sản phẩm Oppo Reno4 series và Oppo Watch vào ngày 1/8 sẽ có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, nam ca sĩ sẽ hát live Có chắc yêu là đây như lời hứa trong buổi giao lưu trực tuyến trước đó không vẫn còn là ẩn số. Chưa hết, nhiều người hâm mộ còn cho rằng, Sơn Tùng M-TP sẽ chia sẻ nhiều câu chuyện truyền cảm hứng xoay quanh thông điệp “Tôi khác biệt” đã được anh “nhá hàng” trong sự kiện lần này của Oppo.

Được biết đến là một trong những nghệ sĩ chiều fan nhất showbiz, “Chủ tịch” được Sky hy vọng sẽ mang đến nhiều món quà tinh thần là những bản hit đình đám khác như Hãy trao cho anh, Chạy ngay đi… trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Oppo.

Tương tự buổi ra mắt Oppo Reno3 series hồi đầu tháng 5, sự kiện lần này vẫn được dẫn dắt bởi nam MC duyên dáng Ngô Kiến Huy. Ngoài ra, Oppo cho biết, chương trình còn có sự tham gia của Trúc Nhân - nam ca sĩ sở hữu màu sắc nghệ thuật đậm chất riêng.

Trong sự kiện, bên cạnh những tiết mục âm nhạc nghệ thuật, bộ 3 sản phẩm mới nhất từ Oppo là Reno4, Reno4 Pro và Oppo Watch cũng chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sở hữu thiết kế tinh giản, màu sắc thời trang cùng nhiều tính năng độc đáo, bộ đôi Oppo Watch và Reno4 series hứa hẹn là những item giúp giới trẻ nâng tầm phong cách.

Trước đó, sự kiện “Tôi nổi bật, tạo khác biệt” dự kiến tổ chức tại hồ Bán Nguyệt (quận 7, TP.HCM) với quy mô lên đến 8.000 người. Tuy nhiên, trước những diễn tiến bất ngờ của dịch bệnh, để chung tay với xã hội trong việc giữ vững sự an toàn và sức khỏe cho cộng đồng, Oppo quyết định tổ chức buổi ra sản phẩm mới dưới hình thức trực tuyến. Dù tổ chức theo hình thức nào, khán giả vẫn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn hấp dẫn và giao lưu thú vị từ các nghệ sĩ yêu thích của mình.

Bộ đôi Oppo Reno4 và Reno4 Pro được thiết kế mỏng nhẹ với màu sắc thời trang. Reno4 Pro gây ấn tượng khi trang bị công nghệ sạc nhanh Super VOOC 2.0 65 W, sạc đầy pin trong 36 phút. Trong khi đó, Reno4 trang bị sạc nhanh VOOC 4.0 30 W. Cả hai đều sở hữu camera với tính năng chụp ảnh và quay video AI Color Portrait, làm nổi bật chủ thể trong từng bối cảnh cùng nhiều chế độ chụp ảnh thú vị khác.

Từ 2/8 đến 7/8, khách hàng đặt trước Reno4 sẽ nhận được bộ quà đến 1,49 triệu đồng, gồm loa Bluetooth chính hãng Oppo (trị giá 990.000 đồng), phiếu mua hàng 500.000 đồng và chương trình ưu đãi trả góp 0%. Trong khi đó, khách hàng đặt trước Reno4 Pro sẽ nhận bộ quà tặng 2,99 triệu đồng, gồm tai nghe Oppo Enco W31 (trị giá 1,99 triệu đồng), phiếu mua hàng 1 triệu đồng và chương trình ưu đãi trả góp 0%. Độc giả tham khảo thêm thông tin tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm