Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Oppo Reno4 - thiết kế mới, camera selfie kép, giá dưới 10 triệu

Oppo Reno mới đã khắc phục được nhiều yếu điểm từ phiên bản tiền nhiệm. Dự kiến, máy sẽ được lên kệ vào đầu tháng 8.

Mo hop Oppo Reno4 anh 1

Chỉ sau 3 tháng Reno3 được lên kệ tại thị trường Việt Nam, Oppo sẽ tung ra phiên bản kế nhiệm mang tên Reno4. Smartphone mới của Oppo sở hữu thiết kế thời trang, mỏng nhẹ và đi kèm công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0.

Mo hop Oppo Reno4 anh 2

Các phụ kiện đi kèm máy bao gồm củ sạc nhanh, cáp USB-C, tai nghe và ốp lưng trong suốt.

Mo hop Oppo Reno4 anh 3

Mặt lưng của thiết bị dùng chất liệu nhựa nhưng đã được làm giả kính, dạng mờ giống như trên mẫu iPhone 11 Pro. Cách làm này giúp thiết bị có được vẻ ngoài bắt mắt, cầm nắm chắc tay và không bị trơn hay bám bẩn như mặt lưng kính bóng trên Reno3.

Mo hop Oppo Reno4 anh 4

Reno4 có độ mỏng 7,7 mm. Khi cầm, thiết bị mang đến cảm giác nhẹ do khối lượng chỉ 165 gram, thấp hơn so với con số 170 gram trên Reno3.

Mo hop Oppo Reno4 anh 5

Màn hình của Reno4 vẫn có kích thước 6,4 inch, độ phân giải Full HD, tấm nền AMOLED như ở phiên bản trước. Tuy nhiên, Oppo đã loại bỏ thiết kế màn hình giọt nước và dùng màn hình đục lỗ trên Reno4. Cách thiết kế mới giúp sản phẩm của Oppo có thể hiển thị tràn viền.

Mo hop Oppo Reno4 anh 6

Dù được trang bị cụm camera selfie 32 MP và 2 MP nhưng phần đục lỗ trên máy khá nhỏ gọn, không gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

Mo hop Oppo Reno4 anh 7

Bên cạnh cấu hình, camera sau trên Reno4 cũng có nhiều cải tiến. Hệ thống 4 camera trên máy bao gồm một camera chính 48 MP, ống kính góc rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera phụ 2 MP.

Mo hop Oppo Reno4 anh 8

Camera trên máy cũng có nhiều chế độ như chân dung, đêm hay chuyên nghiệp. Ngoài ra, Oppo đã bổ sung thêm tính năng chụp ảnh chân dung màu AI (AI Color Portrait). Chế độ này cho phép giữ lại màu chủ thể trên nền đen trắng. Người dùng có thể sử dụng tính năng AI Color Portrait khi chụp ảnh chân dung và video ở camera trước lẫn camera sau.

Mo hop Oppo Reno4 anh 9

Reno4 được trang bị chip Snapdragon 720G, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Sản phẩm sở hữu viên pin 4.015 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC công suất 30 W.

Mo hop Oppo Reno4 anh 10

Oppo Reno4 sẽ có màu xanh và đen. Dự kiến, máy sẽ được giới thiệu tại Việt Nam từ ngày 1/8. Giá chính xác của sản phẩm vẫn chưa được công bố tuy nhiên có thể ở mức dưới 9 triệu đồng, không chênh lệch quá nhiều so với Reno3 (8,99 triệu đồng).

Chi tiết Oppo Watch bản 41 mm, giá dự kiến 6 triệu đồng

Oppo Watch bản 41 mm phù hợp với người dùng nữ, có mức giá dự kiến khoảng 6 triệu đồng, thấp hơn 2 triệu đồng so với bản 46 mm.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm