Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP bị tố sao chép ý tưởng trang phục ở Seoul

Trong hai ngày của Seoul Fashion Week 2017, Sơn Tùng M-TP luôn khẳng định tự phối trang phục. Tuy nhiên, các set đồ của anh đều bị phát hiện trùng ý tưởng.

Son Tung M-TP sao chep trang phuc o Seoul anh 1
Chiều 28/3, Sơn Tùng M-TP tiếp tục là gương mặt nghệ sĩ được giới mộ điệu thời trang quan tâm tại Seoul Fashion Week 2017. Thay đổi phong cách hip hop với bộ trang phục trắng "nguyên cây", trong buổi chiều, anh khác lạ với set đồ hoddie màu cam chói và áo khoác đen bóng.
Son Tung M-TP sao chep trang phuc o Seoul anh 2
Chủ nhân hit Lạc trôi còn tinh tế kết hợp với kính mắt Gosha Rubchinskiy.

 

Son Tung M-TP sao chep trang phuc o Seoul anh 3
Theo tiết lộ, chiều 28/3, Sơn Tùng là khách VIP trong show của Songzio. Phía nam ca sĩ cho hay set đồ do anh tự lên ý tưởng. Tại Seoul Fashion Week, Sơn Tùng cho thấy anh không chỉ là nhạc sĩ, ca sĩ mà còn có thể đảm đương vai trò một stylist.
Son Tung M-TP sao chep trang phuc o Seoul anh 4
Khoảnh khắc Sơn Tùng khoe street style "chất" ở Seoul.
Son Tung M-TP sao chep trang phuc o Seoul anh 5
Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng nhận ra đây phong cách thời trang này từng được một cô nàng tên Sita Abellan phối khi dự Tuần lễ thời trang Paris hồi tháng 2. Sự khác biệt có chăng là chiếc mũ bóng chày của Sita màu đen còn Sơn Tùng diện mũ cam đồng màu với áo.

 

Son Tung M-TP sao chep trang phuc o Seoul anh 6
Trước đó, phong cách thời trang được ví von như "trang phục của bố" do Sơn Tùng mặc bị cho là bắt chước tài tử Ngô Diệc Phàm.
Son Tung M-TP sao chep trang phuc o Seoul anh 7
Trong ngày 27/3, chiếc áo lông xám trùm kín, giày thể thao của Sơn Tùng cũng là phong cách quen thuộc thường gắn liền với G-Dragon. Cũng vì hình ảnh na ná thành viên Big Bang nên từ khi khởi nghiệp tới nay, Sơn Tùng luôn bị gắn mác "bản sao G-Dragon".

 

Tóc Tiên diện đầm gợi cảm thu hút truyền thông quốc tế ở Seoul

Xuất hiện trong ngày thứ hai tại Tuần lễ thời trang Seoul, nữ ca sĩ nổi bật trong bộ đồ của nhà thiết kế Việt. Cô nhận được sự quan tâm của báo chí nước ngoài.

Sơn Tùng M-TP khuấy đảo Tuần lễ thời trang với phong cách hip hop

Xuất hiện ở ngày thứ hai của Tuần lễ thời trang Seoul 2017, Sơn Tùng chọn phong cách hip hop khỏe khoắn, năng động.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: FB.

Bạn có thể quan tâm