Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP lặng lẽ tách đoàn phim ở sân bay

Trong khi Ngô Kiến Huy, Khổng Tủ Quỳnh và Phạm Quỳnh Anh chờ nhau ở cổng sân bay thì giọng ca "Cơn mưa ngang qua" một mình bước vào quầy làm thủ tục trước.

Sáng 18/7, nam ca sĩ Em của ngày hôm qua và đoàn phim Chàng trai năm ấy có mặt sớm tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất để bay sang Singapore quay hình cho bộ phim. Trong những năm cuối đời, Wanbi Tuấn Anh nhiều lần phải bay sang quốc đảo sư tử để phẫu thuật khối u, do đó, đạo diễn Quang Huy sẽ tái hiện lại hình ảnh này trong phim.
Sơn Tùng ăn mặc cá tính và trẻ trung khi xuất hiện tại sân bay sáng nay. Dù diện sơ mi với quần tây nhưng những phụ kiện như kính mắt, bông tai, tai phôn và vòng tay không thể thiếu với anh.
Nam ca sĩ sinh năm 1994 nhờ người bạn đi cùng kéo vali để thảnh thơi bước vào quầy làm thủ tục bay. Sau khi hoàn thành những cảnh quay vui vẻ tại Nha Trang, anh đang tập trung tinh thần để quay những cảnh trên giường bệnh của Wanbi tại Singapore.
Nam ca sĩ đến sớm nhất đoàn phim. Sau khi chụp hình, anh lặng lẽ bước vào khu vực bên trong.
Khổng Tú Quỳnh cũng đi cùng bạn trai Ngô Kiến Huy sang Singapore để quay phim. Nữ ca sĩ thu hút sự chú ý khi diện mốt không quần.
Cặp đôi quấn quýt như sam ở sân bay. Thời gian qua, vì bận rộn với những kế hoạch riêng, cặp đôi ít xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Do vậy, không ít tin đồn họ đã đường ai nấy đi.
Trải qua nhiều sóng gió, tình yêu 4 năm của cặp trai tài gái sắc ngày càng thắm thiết, mặn nồng. Trong khi công việc ca hát của Khổng Tú Quỳnh khá bình yên thì chàng Bắp lại đang được lòng khán giả khi lấn sân phim ảnh.
Với thành công của vai diễn trong Thần tượng, đạo diễn Quang Huy tiếp tục tin tưởng Ngô Kiến Huy để giao cho anh một vai nặng ký trong Chàng trai năm ấy lần này.
Phạm Quỳnh Anh sành điệu và sexy với áo hai dây trễ nải. Gần đây, nữ ca sĩ được khen chịu khó chăm chút hình ảnh hơn trước. Cô cũng chuộng những bộ váy áo trẻ trung, gợi cảm.
Do ông xã Quang Huy bay sang Singapore sớm để chọn bối cảnh quay nên cô và đoàn phim hôm nay mới lên đường. Đây là vai diễn thứ 2 của cô trong phim của chồng.
3 ca sĩ gây chú khi xuất hiện tại sân bay.
Hari Won được bạn trai Tiến Đạt tháp tùng ra sân bay bằng chiếc xế hộp cổ độc đáo.
Cặp đôi ôm nhau chào tạm biệt trước khi chia tay.
Rapper Tiến Đạt luôn chăm sóc, chiều chuộng bạn gái mọi lúc mọi nơi.
Hari Won thất thần khi phát hiện mình bị quên visa ở nhà.
Đoàn diễn viên vui vẻ chuẩn bị lên máy bay.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm