Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP gặp sự cố ở tiệc sinh nhật tuổi 20

Chương trình sinh nhật kết hợp giao lưu với người hâm mộ của nam ca sĩ phải dời 1 tiếng 30 phút để khắc phục sự cố cúp điện đột xuất.

Hôm 5/7, Sơn Tùng M-TP đã tổ chức sinh nhật lần thứ 20 tại TP.HCM. Nam ca sĩ xuất hiện với style đậm chất Hàn Quốc.
Vì sự cố cúp điện đột xuất nên tiệc sinh nhật của Sơn Tùng phải dời từ 13h30 sang 15h. Tuy gặp sự cố nhưng các fan vẫn bám trụ lại khán phòng để gặp thần tượng trong ngày đặc biệt.
Trong tiệc sinh nhật, Sơn Tùng đã trình diễn lại những ca khúc tạo nên tên tuổi của anh như Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Cơn mưa ngang qua...
Quốc Thiên kết hợp cùng Sơn Tùng M-TP trong ca khúc Gió cuốn em đi. Đây là ca khúc Sơn Tùng viết tặng riêng cho Quốc Thiên.
Sơn Tùng tỏ ra khá phấn khích khi lần đầu đón tuổi mới hoành tráng bên cạnh các fan.
Bố mẹ Sơn Tùng đã bay vào Sài Gòn để dự tiệc sinh nhật hoành tráng của con trai. Bố Sơn Tùng rất tự hào trước những thành công của cậu con đầu.
Sơn Tùng cho biết hiện tại, anh đang là nguồn thu nhập chính của gia đình. Mỗi tháng, Sơn Tùng đều trích phần lớn số tiền cát-xê đi hát để phụ giúp bố mẹ trang trải cuộc sống ngoài quê.
Em trai Việt Hoàng thể hiện khả năng đệm đàn giúp anh trai trong ca khúc Cơn mưa ngang qua khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tường Huy

Ảnh, Clip: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm