Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP làm gương mặt đại diện cho hãng xe điện Việt

Trong vai trò mới, nam ca sĩ được giới trẻ mến mộ sẽ đồng hành trong sự kiện ra mắt 4 sản phẩm xe điện PEGA (HKbike) vào ngày 23/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Trước đó, fanpage của hãng xe điện Việt tổ chức mini game “PEGA’s The Face - Đoán tên gương mặt thương hiệu PEGA”. Nhiều người đoán nhân vật giấu mặt trong bức ảnh là Sơn Tùng M-TP. 

Đúng với dự đoán, giọng ca Nơi này có anh sẽ đồng hành trong chương trình quảng bá của hãng. Tuy không tiết lộ chính xác giá trị hợp đồng, HKbike cho biết tổng chi phí lên tới hàng tỷ đồng. Bên cạnh đó, PEGA còn chi đến 8 tỷ đồng để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt 4 sản phẩm mới vào ngày 23/4 sắp tới.

Son Tung M-TP lam guong mat dai dien hang xe dien anh 1
Sơn Tùng M-TP sẽ là đại diện hình ảnh của PEGA (HKbike).

 

Trong chương trình “Café sáng cuối tuần” phát sóng gần đây, anh tâm sự: “Tùng luôn muốn tất cả thương hiệu Việt vươn tầm thế giới”. Do đó, anh cố gắng sắp xếp thời gian và khối lượng công việc lớn ở công ty để nhận lời làm gương mặt đại diện.

Trong vai trò đại diện nhãn hàng xe điện sử dụng năng lượng xanh như PEGA (HKbike), Sơn Tùng góp phần thiết thực trong việc tuyên truyền bảo vệ môi trường sống đang xấu đi bởi khí thải từ các phương tiện chạy bằng xăng gây ra.

Son Tung M-TP lam guong mat dai dien hang xe dien anh 2
Sơn Tùng M-TP muốn doanh nghiệp Việt phát triển ra thị trường quốc tế.

 

Sơn Tùng M-TP sẽ giới thiệu đến người dùng Việt 4 dòng xe. Ưu điểm của chúng là leo dốc khỏe, di chuyển được 80-100 km/lần sạc và đi thoải mái trong nước ngập.

“Bốn mẫu sản phẩm sắp ra mắt sẽ là một cuộc cách mạng về chất lượng gia công. Chúng tôi sản xuất đạt đến chất lượng của top hai thương hiệu xe máy chạy xăng lớn nhất hiện nay ở Việt Nam”, Lê Hoàng Long - CEO PEGA (HKbike) chia sẻ.

Son Tung M-TP lam guong mat dai dien hang xe dien anh 3
PEGA (HKbike) đem đến sản phẩm xe không khói bụi và ô nhiễm.

 

PEGA - "Trải nghiệm lái tuyệt hảo, trải nghiệm xe tương lai" là slogan quen thuộc của thương hiệu này. Hãng tiết lộ đã chi hơn 8 tỷ đồng để chuẩn bị cho màn “chào đời” của chúng. Đặc biệt, khu trải nghiệm ngoài trời với diện tích lến tới 1.200 m2 sẽ mang đến những cảm nhận chân thực nhất cho khán giả. Đây là sự đầu tư nghiêm túc về quy mô và chất lượng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người tham dự.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm