Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP bị paparazzi chụp lén tại nhà?

Hình ảnh bĩu môi, chống cằm ngồi “chill” trên sàn cùng dòng trạng thái “đang buồn mà còn bị paparazzi chụp lén” của Sơn Tùng M-TP thu hút sự tò mò của nhiều người.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đăng tải hình ảnh “chill” tại nhà trong trang phục đơn giản. Tuy nhiên, dòng trạng thái “Mọi người có nhìn thấy nỗi nhớ ấy trên gương mặt này không? Đang buồn mà còn bị paparazzi chụp lén nữa” thu hút gần 370.000 lượt tương tác. Cộng đồng mạng không ngừng đoán già đoán non về nhân vật “paparazzi độc quyền” này.

Không để người hâm mộ thêm tò mò, giọng ca Muộn rồi mà sao còn cho biết “paparazzi bí ẩn” không ai khác là Reno6 Z.

Reno6 Z anh 1

Sơn Tùng M-TP cho biết “paparazzi bí ẩn” không ai khác là Reno6 Z.

Không riêng Sơn Tùng M-TP, nhiều nghệ sĩ khác cũng khoe khoảnh khắc xuất thần được chụp lại bởi “paparazzi” đặc biệt này. Trên trang cá nhân, ca sĩ Anh Tú khoe thường xuyên mang đàn lên sân thượng để vừa hít khí trời vừa luyện thanh.

Reno6 Z anh 2

Nhiều khoảnh khắc hài hước được cộng đồng mạng bắt trend.

“Với tính năng chụp chân dung Bokeh Flare, view nhà Tú lên hình lung linh luôn. Các bạn có thấy sự tỏa sáng toát ra từ những tấm hình này không”, giọng ca Nếu ta không may chia sẻ.

Ca sĩ Anh Tú thích thú với ảnh chân dung lung linh được chụp bằng tính năng Bokeh Flare của Oppo Reno6 Z.

Nhiều bạn trẻ cũng “bắt trend” khoe sản phẩm do “paparazzi nhà nuôi” ghi lại.

Điều hài hước là trong khi ảnh của thần tượng lung linh với background bokeh tự nhiên, hầu hết khoảnh khắc được chia sẻ là những hình ảnh out nét, mờ nhoè, thậm chí lấy nét khi chính chủ đang nhắm mắt.

“Ở nhà không cần son phấn chỉ cần có bộ ảnh chân dung đáng đồng tiền bát gạo là đủ. Vậy mà chụp tấm nào out nét tấm đó, hai đứa chỉ biết ngồi chờ Reno6 Z ra mắt để chụp chân dung Bokeh Flare đẹp như minh tinh”, tài khoản Khanh Nguyễn bình luận.

Bokeh Flare là một trong những tính năng lần đầu xuất hiện trên thế hệ Reno. Tính năng này làm nổi bật chủ thể của ảnh chụp chân dung, trong khi background xoá phông cùng hiệu ứng bokeh tự nhiên bất kể chụp ban ngày hay đêm tối. Khả năng bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất của nhân vật chính với đầy cảm xúc cũng là yếu tố giúp Reno6 Z được cộng đồng mạng gọi là “paparazzi cảm xúc”.

Bên cạnh chân dung Bokeh Flare, video làm đẹp chân dung cũng là tính năng mới trên Reno6 Z. Với việc ứng dụng AI để cải tiến chất lượng quay video, mẫu Reno mới của Oppo có khả năng nhận diện và tự động loại bỏ khuyết điểm, đồng thời giữ lại những nét đẹp tự nhiên sẵn có trên gương mặt. Tính năng này hứa hẹn biến Reno6 Z trở thành “cánh tay phải” của nhiều vlogger.

Reno6 Z anh 5Reno6 Z anh 6

Bokeh Flare mang đến những bức ảnh chân dung với chủ thể nổi bật, background xoá phông với hiệu ứng bokeh tự nhiên dù được chụp ban ngày hay đêm tối.

Mới đây, Oppo cũng “nhá hàng” Reno6 Z là thiết bị “siêu mỏng nhẹ cho bạn cầm nắm cả ngày dài cũng chẳng muốn buông xuống” với khối lượng 173 g, mỏng chưa đến 8 mm. Hãng cũng cho biết model có 2 màu bạc đa sắc và đen huyền bí, chống bám vân tay hiệu quả. Sạc nhanh VOOC 4.0 30 W cùng kết nối 5G cũng là những công nghệ đáng chú ý trên Reno6 Z.

Theo Oppo, Reno6 Z chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 21/7. Sự kiện ra mắt được tường thuật trực tiếp trên Zing. Từ đây đến ngày ra mắt, Oppo tung ưu đãi tặng loa Bluetooth Tekin trị giá 1,29 triệu đồng và quyền lợi trả góp 0% cho tất cả người dùng đặt mua Reno6 Z. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm