Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 điều giới trẻ có thể chờ đợi ở Oppo Reno6 Z

Trang bị 5G, nhiều tính năng camera mới như chân dung Bokeh Flare và video làm đẹp chân dung, thiết kế bạc đa sắc đẹp mắt, Reno6 Z liệu làm nên chuyện trong nửa cuối năm nay?

Cuối năm ngoái, Oppo Reno5 chính thức ra mắt tại Việt Nam. Hai chế độ quay gồm video phơi sáng kép (AI Mixed Portrait) và video hiển thị kép (Dual-view Video) được xem là cải tiến nổi bật trên camera thế hệ Reno mới nhất thời điểm đó. Không cần trải qua nhiều bước hậu kỳ phức tạp, giới trẻ dễ dàng “bỏ túi” những đoạn video nghệ thuật và ấn tượng.

Các chế độ chân dung đêm (Night Flare Portrait) và chân dung màu AI (AI Color Portrait) được Oppo “mạnh tay” tích hợp cho cả chụp ảnh lẫn quay video. Không thể phủ nhận, camera là một trong những thay đổi lớn nhất của thế hệ Reno5.

Đầu năm nay, người dùng mong chờ thế hệ Reno tiếp theo. Tuy nhiên, câu trả lời của Oppo khiến giới công nghệ bất ngờ. Không có phiên bản Reno tiếp theo như mọi năm, thay vào đó, hãng ra mắt Reno5 5G vào cuối tháng 2 và Reno5 Marvel Edition vào đầu tháng 4.

Reno5 5G là model đầu tiên thuộc Reno series trang bị 5G, đồng thời kết nối thành công mạng 5G tại Việt Nam. Trong khi hầu hết smartphone trang bị 5G đều thuộc phân khúc cao cấp, Reno5 5G là một trong những cái tên đầu tiên phổ biến mạng 5G đến nhiều khách hàng với thiết bị tầm trung.

Trong khi đó, Reno5 Marvel Edition cho thấy Oppo muốn mang đến một sản phẩm đặc biệt nhưng có giá đủ mềm để bán được hàng, đưa thiết bị đến tay người dùng.

Oppo anh 3

Reno5 5G là model đầu tiên thuộc Reno series trang bị 5G, đồng thời kết nối thành công mạng 5G tại Việt Nam.

Đến đầu tháng 7, Oppo rục rịch kế hoạch trình làng phiên bản Reno tiếp theo - Reno6 Z. Reno6 Z tiếp tục trung thành với mặt lưng bạc đa sắc, vốn là phiên bản bán chạy nhất của hãng từ thế hệ Reno5. Được hoàn thiện theo 2 quy trình gồm quang phổ kim cương và Reno Glow độc quyền, các model bạc đa sắc của Oppo mang đến hàng nghìn màu sắc khi nhìn từ nhiều góc độ, đồng thời chống bám vân tay đáng kể.

Trên fanpage chính thức, Oppo cũng “nhá hàng” những tính năng camera nổi bật của thế hệ Reno mới nhất. Theo đó, chân dung Bokeh Flare và video làm đẹp chân dung là những điểm mới của camera.

Những giới thiệu “biến mọi phông nền thành bối cảnh thơ mộng dù ngày hay đêm” hay “công nghệ AI tự động nhận diện khuôn mặt, loại bỏ khuyết điểm mà vẫn giữ trọn những nét đẹp tự nhiên sẵn có” khiến nhiều người không khỏi tò mò về công nghệ camera sắp trình làng.

Oppo anh 6Oppo anh 7

Chân dung Bokeh Flare hứa hẹn là tính năng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Ký tự 5G xuất hiện trong mọi bài đăng giới thiệu Reno6 Z cũng khiến người dùng chắc chắn việc Oppo trang bị công nghệ này trên thế hệ Reno tiếp theo của mình.

Ông Văn Bá Luýt, Giám đốc Sản phẩm Oppo Việt Nam, cho biết: “5G là một trong những chiến lược trọng điểm của Oppo trong năm nay. Sắp tới, Oppo sẽ hợp tác chặt chẽ với các nhà mạng, đảm bảo tất cả thiết bị 5G của hãng có khả năng tương thích tốt. Ngoài ra, hãng cũng có lộ trình mở rộng danh mục sản phẩm 5G ra nhiều phân khúc khác nhau để người dùng dễ dàng tiếp cận”.

Oppo anh 8

Reno6 Z sẽ trang bị 5G cùng nhiều tính năng camera mới.

Một trong những “đặc sản” của Oppo trong mỗi lần trình làng model mới là bộ quà tặng giá trị. Lần ra mắt này, từ 14/7 đến 21/7, người dùng đặt mua Reno6z được tặng loa Bluetooth Tekin trị giá 1,29 triệu đồng cùng ưu đãi trả góp 0%.

Tính năng mới đón đầu thị hiếu sáng tạo của giới trẻ, tiên phong công nghệ 5G trên smartphone tầm trung cùng quà tặng hấp dẫn là những yếu tố khiến Oppo Reno6 Z trở thành một trong những model được mong chờ trong nửa cuối năm nay.

Giá bán chính thức của model được công bố tại buổi ra mắt sản phẩm mới, dự kiến diễn ra vào ngày 21/7, được tường thuật trực tiếp trên Zing. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm