Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son: 'Tôi không nằm trong số cầu thủ hay nhất Premier League'

Tiền đạo người Hàn Quốc khiêm tốn khi được nhận xét là một trong những cầu thủ hay nhất Premier League sau màn trình diễn ấn tượng tại Tottenham.

"Tôi chưa từng một lần nghĩ mình nằm trong số những cầu thủ hay nhất Premier League. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều đó dù chỉ trong một khoảnh khắc", Son Heung-min chia sẻ với Hiệp hội Bóng đá Hàn Quốc (KFA).

Anh nói: "Tôi luôn cố gắng làm hết sức mình và thể hiện hết khả năng cho Tottenham cũng như tuyển quốc gia. Cảm giác thật khác biệt khi chơi cho Tottenham và tuyển Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để có thể làm hết khả năng của mình và cống hiến cho người hâm mộ".

Son Heung-min gia han anh 1

Tầm ảnh hưởng của Son Heung-min tại Tottenham lớn dần qua từng năm. Ảnh: Getty Images.

Tiền đạo sinh năm 1992 đang trải qua mùa giải thăng hoa cùng "Gà trống" khi ghi 10 bàn và có 5 pha kiến tạo sau 13 trận trên mọi đấu trường. Phong độ ấn tượng của anh giúp Tottenham thăng hoa và vươn lên thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League sau 8 vòng đấu.

Một trong những yếu tố giúp Son duy trì phong độ ghi bàn là mối liên kết với Harry Kane ở hàng công. Anh chia sẻ: "Kane và tôi đã chơi cùng nhau trong thời gian dài. Việc cố gắng phát triển mối quan hệ đối tác ở mọi thời điểm là điều thường thấy. Cậu ấy trẻ hơn tôi nhưng luôn thi đấu hết mình".

Tottenham đang có ý định gia hạn với Son dù hợp đồng của anh đến hè 2023 mới hết hạn. Nếu tiền đạo người Hàn Quốc đồng ý gắn bó với đội bóng London đến năm 2025 hoặc 2026, anh sẽ nhận mức lương 200.000 bảng/tuần và vào nhóm cầu thủ có đãi ngộ cao nhất CLB.

Hiện tại, Son cùng các đồng đội tại tuyển Hàn Quốc tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với Mexico và Qatar. Anh đã có 89 trận khoác áo "những chiến binh Taeguk" và ghi 26 bàn.

Son Heung-min gia han anh 2

Cựu sao tuyển Anh: 'Son Heung-min ở đẳng cấp thế giới' Joleon Lescott từ chối bình luận Son Heung-min hay Harry Kane xuất sắc hơn, nhưng khẳng định tiền đạo Hàn Quốc đã vươn đến đẳng cấp thế giới.

Son Heung-min sẽ nhận lương hậu hĩnh nếu ở lại Tottenham

Son Heung-min sẽ vươn lên top đầu cầu thủ nhận lương cao nhất ở Tottenham nếu đồng ý gia hạn hợp đồng.

Tottenham giữ chân Son Heung-min

Nếu gia hạn hợp đồng với Tottenham, Son Heung-min sẽ trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất CLB với mức lương 200.000 bảng/tuần.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm