Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Toa Việt Nam tài trợ nhà tình bạn

Diễn ra trong suốt chiến dịch Mùa hè xanh 2013, công trình cuối cùng trong tổng số 12 ngôi trường và căn nhà tình bạn được hỗ trợ sơn mới, đã chính thức được hoàn thành.

Nhà anh Nguyễn Thành Tuấn (xã Tam Thôn Hiệp, Cần Giờ, TP.HCM)

TOA Việt Nam đã trao tặng ngôi nhà tình bạn cho gia đình anh Nguyễn Thành Tuấn (xã Tam Thôn Hiệp, Cần Giờ). Ngôi nhà sạch đẹp, tinh tươm là thành quả miệt mài của nhiều chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh, đã không quản công sức làm đẹp cho ngôi nhà bằng “lớp áo mới” tươi sáng. Anh Nguyễn Thành Tuấn chia sẻ: “Gia đình tôi luôn ước mơ có một mái nhà khang trang, mà chẳng biết bao giờ mới thành hiện thực. Nay nhờ có chính quyền và các nhà tài trợ, chúng tôi mới dám tin đây là ngôi nhà của mình. Tôi cũng muốn cảm ơn các bạn sinh viên tình nguyện và Sơn TOA Việt Nam đã tài trợ toàn bộ sơn cho để trang trí ngôi nhà”.

Không chỉ riêng anh Nguyễn Thành Tuấn, trong tháng 7 này, rất nhiều những hộ dân nghèo trên địa bàn các quận huyện vùng ven thành phố đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc trước nghĩa cử cao đẹp từ chương trình Mùa hè xanh 2013. Mùa hè xanh năm nay do Thành Đoàn TP.HCM phối hợp cùng TOA Việt Nam đã đến với huyện Cần Giờ - TP.Hồ Chí Minh và 7 xã, thị trấn thuộc huyện Đắk Song - tỉnh Đắk Nông, nhằm góp phần giúp đỡ và chia sẻ khó khăn với những mảnh đời kém may mắn. Điều này như một món quà thể hiện nghĩa tình “lá rách ít đùm lá rách nhiều”, không những mang đến cho họ niềm tin và hạnh phúc giữa những vất vả bộn bề, mà còn khích lệ họ nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và an tâm đóng góp những điều tốt đẹp cho xã hội.

Lễ bàn giao cho Anh Nguyễn Thành Tuấn.

Việc hỗ trợ sơn sửa và sơn mới nhà tình bạn đồng thời cũng là hoạt động thường niên nằm trong chương trình lợi ích cộng đồng “Sắc màu tình thương” của TOA Việt Nam - thương hiệu sơn nổi tiếng với các dòng sản phẩm sơn nội ngoại thất cao cấp. Chương trình đã tổ chức được 3 năm liên tiếp với sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng, truyền thông và xã hội, đồng nghĩa với việc hàng chục căn nhà tình bạn được trao tặng và niềm vui đã trở lại với hàng trăm người đang trong hoàn cảnh khó khăn.

Hy vọng rằng, từ sự đồng hành của TOA Việt Nam, sẽ có nhiều hơn nữa các doanh nghiệp ý thức được vai trò và trách nhiệm xã hội của mình, để cùng chung tay làm nên điều tốt đẹp cho cuộc sống, để niềm vui nối tiếp niềm vui và lan tỏa khắp cộng đồng.

Tư liệu: Sơn Toa

TOA Viet Nam dong hanh cung 'Mua he xanh 2013' hinh anh

TOA Việt Nam đồng hành cùng 'Mùa hè xanh 2013'

0

Cứ đến mỗi "Mùa hè xanh", Sơn TOA Việt Nam lại đồng hành cùng với các bạn sinh viên chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tài trợ cho những gia đình neo đơn, những bệnh viện và trường học còn nhiều thiếu thốn về cơ sở vật chất.

Bạn có thể quan tâm