Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung Min và đồng đội lưu trú ở đâu khi dự World Cup 2022

Le Meridien City Center, đại bản doanh của đội tuyển Hàn Quốc trong thời gian tham dự World Cup 2022, đã có sự chuẩn bị chu đáo để đón Son Heung Min và các đồng đội.

World Cup anh 1

Theo Best Life Qatar, khách sạn Le Meridien City Center Doha nằm ở khu West Bay hiện đại của thủ đô Doha là nơi lưu trú của ngôi sao Son Heung-min cùng các đồng đội trong thời gian tham dự World Cup 2022. Ảnh: Marriott.

World Cup anh 2

Lối vào khách sạn 5 sao này tiếp giáp đại lộ ngay phố trung tâm hội nghị của Doha. Khách sạn có 353 phòng, với các dãy phòng và dinh thự trang nhã nhìn ra đường chân trời của thành phố và Vịnh Arab. Ảnh: Marriott.

World Cup anh 3

Lối vào khách sạn được trang hoàng để chào đón tuyển Hàn Quốc khi họ lưu trú tại khách sạn. Ảnh: KFA.

World Cup anh 4

Các sắc thái văn hóa tinh tế của địa phương được đan xen vào thiết kế của khách sạn thông qua các tác phẩm nghệ thuật trên tường, thảm thiết kế riêng cũng như điểm nhấn nghệ thuật trong các phòng và khu vực chung như hành lang, sảnh. Ảnh: Marriott.

World Cup anh 5

Hình ảnh về lịch sử các trận đấu trước đây của tuyển Hàn Quốc được khách sạn bố trí dọc theo hành lang các phòng của họ. Ảnh: KFA.

World Cup anh 6

Phòng của các cầu thủ được khách sạn chú trọng cá nhân hóa một cách tận tâm. Mỗi cánh cửa đều có tên của từng tuyển thủ. Ảnh: KFA.

World Cup anh 7

Le Meridien City Center hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho tuyển Hàn Quốc khi họ lưu trú tại nơi đây. Ảnh: Marriott.

World Cup anh 8

Khung ảnh lớn của từng cầu thủ được đặt trên bức tường đầu giường. Khách sạn còn chuẩn bị một bộ dụng cụ chào mừng trên mỗi giường, khiến các tuyển thủ có cảm giác thân quen dù thi đấu xa nhà. Ảnh: KFA.

World Cup anh 9

Các phòng, dãy phòng đều có cửa sổ kính từ trần đến sàn với tầm nhìn rộng ra thành phố và biển. Góc nhìn đồng thời gợi lên trải nghiệm và khám phá sâu sắc ở mọi ngã rẽ của thủ đô Doha. Ảnh: Marriott.

World Cup anh 10

Đội tuyển Hàn Quốc tại khách sạn Le Meridien City Center. Họ sẽ có trận ra quân gặp Uruguay vào ngày 24/11. Ảnh: KFA.

SÁCH HAY KIẾN TRÚC - ĐÔ THỊ

Mục Đô thị giới thiệu những cuốn sách hay về Kiến trúc - Đô thị của các tác giả trong và ngoài nước, giúp người yêu sách và đam mê tìm hiểu về đô thị có thêm nguồn thông tin tham khảo.

Thanh Ngân

Theo Best Life Qatar

Bình luận

Cùng chuyên mục