Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min trở lại tập luyện cùng đồng đội

Tiền đạo người Hàn Quốc đã kết thúc kỳ nghỉ để bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2021/22.

Ngày 20/7, Son Heung-min có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tiền đạo người Hàn Quốc trở về sau kỳ nghỉ, nhưng vẫn gây ấn tượng với HLV Nuno Santo và CĐV bằng thân hình nở nang, rắn chắc.

Than hinh vam vo cua Son Heung-min anh 1

Thể hình ấn tượng của Son trước thềm mùa giải 2021/22. Ảnh: Tottenham.

Cơ bắp ở vai, tay và đùi của cựu cầu thủ Leverkusen không hề thua kém các đồng đội châu Âu. Đây là thành quả của chuỗi ngày tập luyện với cường độ cao của tuyển thủ Hàn Quốc.

"Đây chính là lý do Son được cựu HLV Spurs, Jose Mourinho hết mực tin tưởng", một CĐV nhận xét. Đồng quan điểm, một fan Tottenham cho biết: "Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Son tiếp tục tỏa sáng ở mùa giải kế tiếp".

Son trở lại hội quân cùng Spurs vào ngày 19/7. Anh lập tức bắt tay vào tập luyện để chứng tỏ khả năng với tân thuyền trưởng Nuno Santo.

Theo báo chí Anh, Son vẫn có chỗ trong kế hoạch của Tottenham mùa tới. Tốc độ và khả năng dứt điểm của anh phù hợp với lối chơi phòng ngự phản công ưa thích làm nên tên tuổi HLV Santo. Ngôi sao sinh năm 1992 còn chuẩn bị được BLĐ "Gà trống" giữ chân bằng bản hợp đồng dài hạn.

Ở mùa giải 2020/21, Son ghi 17 bàn, kiến tạo 10 lần tại Premier League. Đây là thành tích tốt nhất của anh từ khi đặt chân đến xứ sở sương mù.

Tottenham cũng đang làm mọi cách để thuyết phục đội trưởng Harry Kane ở lại. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ đưa ra quyết định về tương lai sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè.

Highlights Hàn Quốc - Lebanon: Son Heung-min ghi bàn quyết định Son Heung-min ghi bàn từ chấm 11 m để ấn định chiến thắng ngược dòng với tỷ số 2-1 của tuyển Hàn Quốc ở lượt trận cuối bảng H vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Telegraph: 'Kane sẽ bỏ tập để được sang Man City'

Tiền đạo sinh năm 1993 sẽ dùng những biện pháp mạnh để hoàn thành nguyện vọng rời Tottenham trong hè 2021.

Bale bị Tottenham trả về Real

Ông Nuno Santo, tân thuyền trưởng của Tottenham khẳng định Gareth Bale không còn nằm trong kế hoạch đội bóng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm