Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min tỏ thái độ khi bị thay sớm

Tiền đạo người Hàn Quốc không hài lòng với quyết định thay người của HLV Antonio Conte ở trận gặp Arsenal rạng sáng 13/5 (giờ Hà Nội).

Phút 72, khi Tottenham đang dồn ép Arsenal, huấn luyện viên (HLV) Antonio Conte bất ngờ rút Son Heung-min ra nghỉ để nhường chỗ cho Steven Bergwijn.

Tiền đạo người Hàn Quốc tỏ rõ sự không hài lòng khi phải rời sân sớm. Son muốn ghi thêm bàn để tiếp tục cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League với Mohamed Salah.

Son Heung-min to thai do khi bi thay som anh 1

Son không hài lòng khi phải rời sân sớm.

Trước khi rời sân, Son đã tỏa sáng với bàn thắng vào lưới Arsenal ở phút 47. Tổng cộng, cựu cầu thủ Bayer Leverkusen ghi 21 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ còn kém một bàn so với thành tích của Mohamed Salah. Đáng chú ý, trong 21 bàn của Son, không có bàn nào từ chấm phạt đền.

"Tất nhiên là tôi muốn tiếp tục thi đấu, nhưng đó là yêu cầu của huấn luyện viên và tôi cần tuân theo", Son chia sẻ sau trận đấu trên sân Emirates.

Son còn 2 trận để nuôi hy vọng vượt mặt Salah. Hai đối thủ còn lại của Spurs là Burnley và Norwich, 2 CLB đều nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng.

Bàn thắng của Son và cú đúp của Harry Kane giúp Spurs lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League thắng Arsenal 3-0. Ba điểm trên sân nhà giúp Spurs thu hẹp khoảng cách với kình địch phía Bắc London xuống còn một điểm. Trong 2 vòng cuối, Arsenal sẽ phải chạm trán 2 đối thủ khó nhằn là Newcastle và Everton.

Theo Opta, Tottenham thắng 3 trận liền trước Arsenal trên sân nhà lần đầu tiên kể từ tháng 8/1961. 3-0 cũng là chiến thắng đậm nhất của "Gà trống" trước kình địch, kể từ sau trận thắng 5-0 vào tháng 4/1983, khi giải đấu chưa mang tên Premier League.

Conte chưa xác định tương lai với Tottenham Huấn luyện viên người Italy phủ nhận liên hệ đang có với PSG, nhưng cũng cho biết ông sẽ bàn bạc về tương lai với giới chủ Tottenham vào cuối mùa.

Son tỏa sáng giúp Tottenham cầm hòa Liverpool

"The Kop" chỉ có trận hòa 1-1 trước Tottenham trên sân nhà Anfield ở vòng 36 Premier League rạng sáng 8/5 (giờ Hà Nội).

Mourinho mỉa mai Tottenham

"Người đặc biệt" mỉa mai đội bóng cũ trước trận bán kết lượt về Conference League với Leicester rạng sáng 6/5 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm