Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min mất suất đá chính sau vụ xô xát với đồng đội

Ngôi sao người Hàn Quốc phải ngồi dự bị, sau đó vào sân thay Bergwijn trong trận hòa 0-0 của Tottenham diễn ra rạng sáng 10/7.

Son Heung-min du bi anh 1

Tottenham hành quân đến Vitality với mục tiêu giành 3 điểm để níu kéo hy vọng trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu. Son Heung-min sau vụ bê bối xô xát với thủ quân Hugo Lloris phải ngồi dự bị để nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Steven Bergwijn.

Son Heung-min du bi anh 2

Tình huống tranh cãi đến ngay ở những phút đầu trận. Harry Kane bị Joshua King đẩy ngã từ phía sau. VAR vào cuộc, nhưng không cho rằng đó là tình huống phạm lỗi của cầu thủ đội chủ nhà.

Son Heung-min du bi anh 3
Ngoài đường biên, HLV Mourinho phản ứng dữ dội. Tuy nhiên, ông không thể thay đổi quyết định của tổ trọng tài điều khiến trận đấu.
Son Heung-min du bi anh 4
Tottenham gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của Bournemouth. Harry Kane lạc lõng, một mình anh không thể xoay xở trước sự kèm cặp của các hậu vệ bên phía đội chủ nhà.
Son Heung-min du bi anh 5
Cơ hội tốt nhất trong hiệp một đến ở những phút cuối. Stanislas tung cú sút chìm từ ngoài vùng cấm. Bóng đi qua nhiều cầu thủ, nhưng Hugo Lloris vẫn kịp đổ người cứu Tottenham khỏi bàn thua.
Son Heung-min du bi anh 6
HLV Mourinho buộc phải đưa ra những sự điều chỉnh trong hiệp 2. Ông tung Son Heung-min, Tanguy Ndombele vào sân với hy vọng sớm có bàn mở tỷ số.
Son Heung-min du bi anh 7
Trận đấu bị gián đoạn khoảng 10 phút để các bác sĩ chăm sóc Adam Smith. Hậu vệ của Bournemouth bất tỉnh sau pha va chạm với Ben Davies và phải rời sân bằng cáng.
Son Heung-min du bi anh 8

Lucas Moura cũng được tung vào sân từ phút 75. Tottenham với hàng công mạnh nhất hoàn toàn bế tắc trước hàng thủ số đông của đội chủ nhà. Son, Kane chơi mờ nhạt, trong khi Lamela lại cho thấy cảm giác bóng tệ hại trước khung thành của thủ môn Ramsdale.

Son Heung-min du bi anh 9

Phút 90, Callum Wilson ngả người dứt điểm tung lưới Tottenham. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do VAR xác định bóng đã chạm tay Joshua King trước khi đi vào lưới. Phút bù giờ, Harry Wilson có cơ hội đối mặt, nhưng không thể thắng thủ môn Lloris trong pha đối mặt.

Son Heung-min du bi anh 10

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Thầy trò HLV Mourinho rời sân Vitality mà không có nổi một cú sút trúng đích. "Gà trống" một lần nữa bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với nhóm dự cúp châu Âu.

Son Heung-min du bi anh 11

Cầu thủ Tottenham bị cấm 4 trận vì đánh nhau với CĐV

Tiền vệ Eric Dier không thể cùng Tottenham thi đấu các trận tiếp theo tại Premier League vì lĩnh án phạt từ Liên đoàn Bóng đá Anh.

Lịch thi đấu, kết quả bóng đá ngày 10/7

Zing gửi tới độc giả kết quả bóng đá, lịch thi đấu mới nhất của V.League và các giải hàng đầu châu Âu như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm