Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung Min lọt đội hình hay nhất Ngoại hạng sau 7 vòng

Với phong độ ấn tượng khi thay thế Harry Kane, ngôi sao người Hàn Quốc hoàn toàn xứng đáng một vị trí trong đội hình tiêu biểu Premier League sau 7 vòng đấu đầu tiên.

Doi hinh hay nhat Premier League anh 1
Đội hình hay nhất Premier League 7 vòng đầu tiên theo sơ đồ 4-2-3-1.

 

Doi hinh hay nhat Premier League anh 2
Thủ môn Hugo Lloris (Tottenham): Lloris là người sở hữu tỷ lệ cứu thua cao nhất trong số những thủ thành đang chơi tại Premier League. Trung bình phải mất đến 6,2 cú dứt điểm, các tiền đạo mới có thể hạ gục được đội trưởng tuyển Pháp. Không chỉ dừng ở đó, ngôi sao 29 tuổi còn hóa giải 100% những tình huống treo bóng vào vòng cấm của đối phương.
Doi hinh hay nhat Premier League anh 3
Hậu vệ phải Kyle Walker (Tottenham): Cầu thủ phòng ngự người Anh đang cho thấy sự chuyển mình rõ rệt ở mùa giải năm nay. Anh nổi lên là một trong những hậu vệ phải hàng đầu Premier League với khả năng phòng ngự và hỗ trợ tấn công vô cùng hiệu quả. Tỷ lệ tắc bóng 72%, thắng tranh chấp 61%, kiến tạo 2 lần là những thống kê ấn tượng về màn trình diễn của Walker sau 7 vòng đấu.
Doi hinh hay nhat Premier League anh 4
Trung vệ Toby Alderweireld (Tottenham): Tài năng của Alderweireld đã được khẳng định kể từ khi còn chơi cho Southampton. Với tỷ lệ tắc bóng thành công 100%, ngôi sao người Bỉ giúp "Gà trống" giữ sạch lưới ở 4 trên 7 vòng đấu tại Premier League.
Doi hinh hay nhat Premier League anh 5
Trung vệ Laurent Koscielny (Arsenal): Tuyển thủ Pháp tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Không chỉ là chỗ dựa vững chắc cho hàng thủ, Koscielny còn đảm nhiệm luôn nhiệm vụ của một cầu thủ tấn công khi đóng góp 2 pha lập công đem về những chiến thắng quan trọng cho Arsenal trước Southampton và Hull City.
Doi hinh hay nhat Premier League anh 6
Hậu vệ trái Daley Blind (Manchester United): Vị trí trung vệ khiến Daley Blind bộc lộ yếu điểm về thể hình nhưng trong vai trò của một hậu vệ cánh, óc phán đoán cùng khả năng tạt bóng của anh đã giúp MU hưởng lợi rất nhiều ở hai vòng đấu gần nhất.
Doi hinh hay nhat Premier League anh 7
Tiền vệ Etienne Capoue (Watford): Rời Tottenham có lẽ là quyết định sáng suốt nhất trong sự nghiệp của Capoue. Trong màu áo Watford, anh đang là trụ cột không thể thay thế và ghi đến 4 bàn thắng chỉ sau 7 vòng đấu đầu tiên.
Doi hinh hay nhat Premier League anh 8
Tiền vệ Adam Lallana (Liverpool): Cùng với Firmino và Coutinho, Adam Lallana đang là ngôi sao có ảnh hưởng nhất đến lối chơi của "The Kop". Cựu tiền vệ Southampton đã sở hữu 3 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo chỉ sau 7 trận tại Premier League.
Doi hinh hay nhat Premier League anh 9
Chạy cánh phải Raheem Sterling (Manchester City): Đến giờ không ai còn phàn nàn về mức phí chuyển nhượng 49 triệu bảng của Sterling. Dưới bàn tay của Pep Guardiola, cầu thủ chạy cánh gốc Jamaica đang tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng và 2 lần dọn cỗ cho đồng đội.
Doi hinh hay nhat Premier League anh 10
Tiền vệ công Kevin De Bruyne (Manchester City): Pep Guardiola từng thừa nhận Kevin De Bruyne đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong sơ đồ chiến thuật của ông. Với 2 bàn thắng, 4 đường kiến tạo sau 6 vòng đấu, ngôi sao người Bỉ đang nằm trong top những tiền vệ sáng tạo hàng đầu châu Âu.
Doi hinh hay nhat Premier League anh 11
Chạy cánh trái Son Heung Min (Tottenham): Chân sút có biệt danh "Sonaldo" đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thay thế Harry Kane bằng 4 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo chỉ sau 4 lần ra sân tại giải Ngoại hạng. Người hâm mộ Spurs đang lo sốt vó khi ngôi sao sáng nhất trên hàng công của họ sắp phải trở về thực hiện nghĩa vụ quân sự.
Doi hinh hay nhat Premier League anh 12
Tiền đạo cắm Diego Costa (Chelsea): "Sát thủ" của Premier League đang hồi sinh một cách ngoạn mục ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 6 bàn thắng sau 7 lần ra sân.

Những con số ấn tượng nhất vòng 7 Premier League

Trang chủ Premier League đã đưa ra các thống kê ấn tượng nhất trong 10 cặp đấu thuộc vòng 7 giải bóng đá Ngoại hạng Anh.



Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm