Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Arsenal không tin MU vào được top 4

Huyền thoại Arsenal Paul Merson mới đây đã tỏ ra bi quan về khả năng lọt vào top 4 của Manchester United. Bên cạnh đó, ông còn lên tiếng tố cáo Ibra và Pogba luôn phớt lờ đồng đội.

Những khó khăn vẫn chưa buông tha đội chủ sân Old Trafford. MU mùa giải này vẫn thi đấu với phong độ phập phù, khiến người hâm mộ không thể yên tâm. Nếu không tiến bộ trong khoảng thời gian tới, mục tiêu vô địch sẽ trở nên rất khó khăn với Jose Mourinho và học trò.

Không được đánh giá cao trong cuộc đua vô địch nhưng với lực lượng hùng hậu, MU vẫn được cho là sẽ kết thúc mùa giải ở một vị trí trong top 4. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh một thời của Arsenal, Paul Merson, lại không nghĩ vậy.

Huyen thoai Arsenal khong tin MU vao duoc top 4 anh 1
Merson không tin đoàn quân của Mourinho có thể lọt vào top 4 mùa giải này.

Theo Merson, lọt vào top 4 đã là điều gì đó rất khó khăn với đội chủ sân Old Trafford: “Nếu cứ chơi như thế này, MU sẽ khó có thể lọt vào top 4. Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba có vẻ như lúc nào cũng muốn phối hợp với nhau và họ phớt lờ tất cả những đồng đội khác”.

“Tôi không chắc họ có đủ nguồn lực để thi đấu tại Champions League”, Paul Merson trả lời tờ Daily Stars. “Họ lẽ ra đã phải vùi dập Stoke City trong 20 phút đầu hôm chủ nhật vừa rồi (trong trận hòa 1-1 - PV). Sau đó, tôi không nghĩ họ muốn ghi bàn nữa. Khi Mourinho bắt đầu chỉ trích cầu thủ một cách công khai thì có nghĩa là ông ấy đang thất bại”.

Cũng theo huyền thoại của Arsenal, với tình trạng hiện nay, Mourinho và MU nên tập trung vào đấu trường Europa League: “Ông ấy biết MU không đủ tốt. Hãy nhìn những gì diễn ra ở Europa League. Đấy là họ còn tung đội hình mạnh nhất có thể vào sân rồi”.

“Điều đó khiến tôi nghĩ Mourinho cần vô địch Europa League để đảm bảo an toàn (được dự Champions League mùa sau - PV)”, Merson nhận định. “Ông ta chưa bao giờ coi trọng giải đấu này. Nhưng với việc đội vô địch được đá Champions League và MU thì đang chơi không tốt tại Premier League thì họ sẽ phải nghiêm túc với nó”.

Kiệt Trần (Theo Daily Stars)

Bạn có thể quan tâm