Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min, Kane đổ gục sau bài chạy 42 lần từ đầu tới cuối sân

Giáo án tập luyện nặng trong điều kiện thời tiết nắng nóng ở Hàn Quốc khiến nhiều cầu thủ Tottenham ngã quỵ xuống sân.

Khoảnh khắc Son Heung-min đổ gục sau bài tập thể lực Chiều 11/7, Son Heung-min, Harry Kane và các đồng đội ở Tottenham trải qua bài tập siêu nặng của huấn luyện viên Antonio Conte với 42 lượt chạy theo chiều dài sân Seoul World Cup.

Son Heung-min,  Kane do guc sau bai chay 42 vong san anh 3
Theo ghi nhận của tờ Daily Mail, HLV Antonio Conte cho các học trò "đá ma" để khởi động. Sau đó, ông chia ra làm 2 đội, mỗi bên 10 người, tiến hành thi đấu trên 2/3 phần sân. Cuối cùng, buổi tập kết thúc bằng bài tập chạy cực nặng.
Son Heung-min,  Kane do guc sau bai chay 42 vong san anh 4

Theo chỉ dẫn của HLV thể lực Gian Piero Ventura, các cầu thủ hội quân từ đầu mùa hè phải hoàn thành 42 lần từ đầu tới cuối sân. Những cầu thủ mới tập trung vào cuối tuần trước cũng phải thực hiện 30 lần từ đầu tới cuối sân.

Son Heung-min,  Kane do guc sau bai chay 42 vong san anh 5

Thời tiết ở thủ đô Seoul khá nóng bức, lên tới 30 độ C. Bên trong sân vận động cũng không có gió. Tập luyện trong điều kiện khắc nghiệt như vậy khiến cầu thủ kiệt sức. Tờ Daily Mail chụp được khoảnh khắc Son Heung-min, Harry Kane và nhiều ngôi sao của Spurs nằm vật ra sân, thở hổn hển và lăn lộn sau khi kết thúc bài tập chạy.

Son Heung-min,  Kane do guc sau bai chay 42 vong san anh 6

Trong buổi tập này, tân binh Ivan Perisic do dính chấn thương vào cuối mùa giải trước và không đủ sức khỏe nên không thể tham gia cùng cả đội. Tiền vệ Dejan Kulusevski rút lui chỉ sau vài phút khi gặp một vấn đề ở bắp chân.

Son Heung-min,  Kane do guc sau bai chay 42 vong san anh 7

HLV Antonio Conte nổi tiếng với phương pháp tập luyện hà khắc. Tuy nhiên, điều này mang lại hiệu quả khi mùa giải khởi tranh. Tại những CLB ông dẫn dắt như Inter Milan hay Chelsea, các cầu thủ luôn duy trì được nền tảng thể lực sung mãn xuyên suốt mùa giải.

Son Heung-min,  Kane do guc sau bai chay 42 vong san anh 8

Ngày 13/7, dàn sao Spurs bắt đầu tour du đấu hè bằng trận giao hữu với đội ngôi sao K.League. Các đối thủ tiếp theo của "Gà trống" lần lượt là Sevilla, Rangers và AS Roma. CĐV Tottenham sẽ được gặp lại cựu thuyền trưởng Jose Mourinho vào ngày 31/7.

Son Heung-min,  Kane do guc sau bai chay 42 vong san anh 9

Richarlison vừa rời Everton để đầu quân cho Tottenham với mức giá kỷ lục của CLB (60 triệu euro). Tiền đạo người Brazil háo hức khi sắp được chơi tại Champions League lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Son Heung-min,  Kane do guc sau bai chay 42 vong san anh 10

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Tottenham liên tiếp đem về những tân binh. Họ hứa hẹn có thể làm nên chuyện ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23. Mùa trước, Conte giúp Spurs kết thúc ở vị trí thứ 4 và giành vé dự Champions League.

Highlights Hàn Quốc 4-1 Ai Cập Son Heung-min và các đồng đội thắng đậm tuyển Ai Cập trong trận giao hữu trên sân Seoul World Cup diễn ra vào tối 14/6.

Son Heung-min đón dàn sao Tottenham đến Hàn Quốc

Ngày 9/7, thầy trò HLV Antonio Conte đặt chân đến xứ sở kim chi để bắt đầu tour du đấu hè trước thềm mùa giải 2022/23.

Dàn sao châu Á khuấy đảo bóng đá châu Âu mùa vừa qua

Son Heung-min cùng nhiều đồng nghiệp đến từ châu Á vừa trải qua mùa giải thành công ở các giải VĐQG hàng đầu thế giới.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm