Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min giành cùng lúc 4 danh hiệu cá nhân ở mùa 2019/20

Chân sút người Hàn Quốc được Tottenham vinh danh ngay sau trận thắng 3-0 trước Leicester ở vòng 37 giải Ngoại hạng Anh.

Ngôi sao người Hàn Quốc giành cùng lúc 4 danh hiệu cá nhân gồm Cầu thủ hay nhất mùa của Spurs, bàn thắng đẹp nhất mùa của Spurs, cầu thủ hay nhất mùa do đội trẻ bình chọn và cầu thủ Spurs hay nhất mùa theo bình chọn của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Son gianh 4 danh hieu anh 1

Son Heung-min chụp hình lưu niệm cùng 4 danh hiệu cá nhân ở mùa 2019/20. Ảnh: Getty.

Son đang trải qua mùa giải tốt nhất kể từ khi đặt chân đến Anh. Tiền đạo sinh năm 1992 đã ghi 18 bàn thắng, kiến tạo 11 lần trên mọi đấu trường.

Pha solo từ sân nhà qua 8 cầu thủ để ghi bàn vào lưới Burnley vào tháng 12/2019 giúp cựu cầu thủ Leverkusen giành giải bàn thắng đẹp nhất mùa giải của Tottenham. Thậm chí trước đó, pha lập công này đã mang về cho ngôi sao 28 tuổi giải thưởng bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của CLB phía Bắc thành London.

Trong trận đấu với Leicester ở vòng 37 Premier League, Son Heung-min ghi dấu với cú sút khiến hậu vệ đối thủ phản lưới, 2 bàn còn lại được ghi bởi thủ quân Harry Kane. Với 3 điểm giành được trên sân nhà, Tottenham tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 58 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn Wolverhampton 1 trận.

Ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải, Spurs chỉ phải đối đầu Crystal Palace, CLB đã hết mục tiêu phấn đấu ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Wolves sẽ phải quyết chiến với Chelsea tại Stamford Bridge.

Son gianh 4 danh hieu anh 2
Son Heung-min tiết lộ tính cách của đồng đội ở Tottenham Son Heung-min đang khoác áo Tottenham. Trong bài phỏng vấn mới đây của UEFA, anh tiết lộ những điều thú vị về câu lạc bộ và đồng đội.

Man Utd hưởng lợi khi Tottenham thắng Leicester 3-0

Thầy trò Mourinho với lối chơi hợp lý đã đánh bại Leicester ở vòng 37 Premier League nhờ các pha lập công của Son Heung-min và Harry Kane.

Son Heung-min đang xóa bỏ định kiến trên đất Anh

Tiền đạo người Hàn Quốc đang có mùa giải hay nhất sự nghiệp. Tầm ảnh hưởng anh tạo ra nằm ở những bàn thắng và các pha kiến tạo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm