Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd hưởng lợi khi Tottenham thắng Leicester 3-0

Thầy trò Mourinho với lối chơi hợp lý đã đánh bại Leicester ở vòng 37 Premier League nhờ các pha lập công của Son Heung-min và Harry Kane.

Tottenham chơi phòng ngự phản công và có bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 6. Son Heung-min tung cú sút đưa bóng chạm chân Justin. Bóng đổi hướng rồi nằm gọn trong lưới Leicester.

"Bầy cáo" đẩy cao đội hình tấn công và tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn. Thủ môn Hugo Lloris thi đấu thăng hoa với những pha cản phá xuất thần trước những cú sút của hàng công áo xanh.

Spurs phòng ngự chắc chắn và tận dụng tối đa cơ hội để ghi bàn. Phút 38, Harry Kane tỏa sáng với cú dứt điểm chéo góc không cho Schmeichel cơ hội cản phá.

Tottenham gap Leicester anh 1

Kane và Son tỏa sáng giúp Tottenham đánh bại Leicester. Ảnh: Reuters.

Hàng thủ chậm chạp của "Bầy cáo" tiếp tục để lộ khoảng trống ở phút 41 và ngay lập tức phải trả giá bằng bàn thua thứ 3. Kane dễ dàng loại bỏ Bennet, trước khi cứa lòng đẹp mắt giúp Tottenham bước vào giờ nghỉ với lợi thế lớn.

Spurs giăng 2 lớp phòng ngự trước khung thành của Lloris trong hiệp 2. Leicester chơi đầy bế tắc dù HLV Rodgers đưa ra nhiều sự điều chỉnh về nhân sự. Những tình huống cố định cũng không thể giúp "Bầy cáo" tiếp cận khung thành của đội chủ nhà.

Đoàn quân của HLV Mourinho duy trì sự chủ động và liên tục tổ chức những pha phản công khiến các hậu vệ chậm chạp bên phía Leicester phải vất vả ngăn chặn. Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 dành cho chủ nhà Tottenham. Leicester đã tung 22 cú sút nhưng không có dù chỉ là bàn danh dự.

"Gà trống" giành 3 điểm để nuôi hy vọng giành vé dự Europa League, đồng thời mang về lợi thế không nhỏ cho Man Utd trong cuộc đua vào top 4 mùa giải năm nay. MU bằng điểm Leicester nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Tottenham gap Leicester anh 2

Đội hình ra sân của 2 CLB.

Tottenham gap Leicester anh 3
  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 dành cho Tottenham.
  • KHÔNG VÀO!! Kelechi Iheanacho tung cú "nã đại bác" từ ngoài vùng cấm ở phút 88. Người chiến thắng vẫn là Hugo Lloris với một pha bay người đẹp mắt.

  • Harry Kane làm tung mành lưới đội khách ở phút 81 nhưng trước đó, trọng tài biên đã căng cờ báo tiền đạo sinh năm 1993 ở vị trí việt vị.

  • 22 cú sút đã được Leicester tung ra từ đầu trận nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với "Bầy cáo". Trong khi đó, Tottenham chỉ có 8 cơ hội và 3 trong số đó đã trở thành bàn thắng. Ảnh: Reuters.

    Tottenham gap Leicester anh 4

  • Erik Lamela, Steven Bergwijn vào sân thay Lo Celso và Moura từ phút 77.

  • Tính đến phút 63, Leicester đã được hưởng đến 10 quả phạt góc, tuy nhiên hiệu quả mang về chỉ là con số 0. HLV Rodgers cũng đã tung hết những cầu thủ tấn công trên ghế dự bị vào sân trong hiệp 2. Ảnh: Reuters.

    Tottenham gap Leicester anh 5

  • KHÔNG VÀO! Leicester được hưởng quả đá phạt từ cự ly khá xa ở phút 58. Demarai Gray tung cú sút quyết đoán khiến Hugo Lloris phải bay người hết cỡ để cản phá. 

  • Leicester kiểm soát bóng 70% trong khoảng 10 phút đầu của hiệp 2 nhưng chưa tạo ra tình huống nào đáng chú ý. Tottenham đang giăng hàng phòng ngự 2 lớp trước khung thành của thủ môn Lloris.

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Tottenham với lối đá phòng ngự phản công trứ danh của Mourinho đã khiến Leicester thủng lưới đến 3 lần chỉ trong hiệp một. Ảnh: Reuters.

    Tottenham gap Leicester anh 6

  • Tỷ số nâng lên 3-0 cho Spurs

    VÀO!! Harry Kane đi bóng loại bỏ Bennet trước khi tung cú sút bằng lòng không thể cản phá ở phút 41. Bóng đi dội cột trước khi bay vào lưới khiến pha bay người của Schmeichel thành vô nghĩa. Ảnh: Reuters.

    Tottenham gap Leicester anh 7

    Tottenham gap Leicester anh 8

  • Spurs nâng tỷ số lên 2-0 sau một pha phản công

    VÀO!!! Từ đường chọc khe của Moura, Harry Kane xâm nhập vùng cấm, tung cú sút chéo góc không cho Schmeichel cơ hội cản phá. Tỷ số nâng lên 2-0 cho Tottenham ở phút 38. Ảnh: Reuters.

    Tottenham gap Leicester anh 9

    Tottenham gap Leicester anh 10

  • KHÔNG VÀO!! Harry Winks thực hiện đường chuyền dài cho Son Heung-min thoát xuống đối mặt thủ môn Schmeichel ở phút 30. Tiền đạo người Hàn Quốc tung cú sút một chạm nhưng bàn thắng thứ 2 chưa đến với Spurs.

  • KHÔNG VÀO! Ayoze Perez thoải mái đỡ ngực rồi tung cú volley trong vùng cấm nhưng không thể thắng phản xạ xuất sắc của thủ thành Lloris. Leiceser đang liên tục xuyên phá vào vị trí của Serge Aurier, mắt xích yếu nhất nơi hàng thủ Tottenham. Ảnh: Reuters.

    Tottenham gap Leicester anh 11

  • KHÔNG VÀO! James Vardy giật gót ngay trong vùng 5,5 m nhưng Ben Davies và Hugo Lloris đã kịp ngăn chặn pha dứt điểm bất ngờ của tiền đạo đội khách.

  • Azoye Perez đi bóng kỹ thuật nhưng cú sút của cầu thủ bên phía Leicester không vượt qua được Davinson Sanchez.

  • VAR công nhận bàn thắng cho Tottenham

    VAR vào cuộc và xác định bàn thắng của chủ nhà là hợp lệ. Harry Kane ở vị trí việt vị nhưng pha di chuyển của anh không gây ảnh hưởng đến thủ môn đội khách. Tuy nhiên bàn thắng được tính là pha phản lưới của hậu vệ Justin. Ảnh: Reuters.

    Tottenham gap Leicester anh 12

  • Tỷ số được mở cho Tottenham

    VÀO!!! Son Heung-min mang về bàn mở tỷ số cho Spurs ngay phút thứ 6. Cú đá của ngôi sao người Hàn Quốc chạm chân Justin. Bóng đổi hướng khiến thủ môn Schmeichel bó tay. Ảnh: Reuters.

    Tottenham gap Leicester anh 13

    Tottenham gap Leicester anh 14

  • Trận đấu bắt đầu. 

  • Cục diện cuộc đua top 4 Premier League mùa này

    Ngoại trừ vị trí thứ 1 và 2 của Liverpool và Man City đã an bài, các vị trí còn lại vẫn đang là sự cạnh tranh quyết liệt của 7 CLB.

    Tottenham gap Leicester anh 15

  • Thầy trò Mourinho quyết tâm giành 3 điểm ở trận đấu trên sân nhà cuối cùng ở mùa giải năm nay.

    Tottenham gap Leicester anh 16

    Tottenham gap Leicester anh 17

  • Đội hình ra sân của 2 CLB

     Leicester không có sự phục vụ của trụ cột hàng thủ Soyuncu do cầu thủ này đã nhận thẻ đỏ trực tiếp ở vòng đấu trước.

    Tottenham gap Leicester anh 18

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Leicester City

    Leicester XI: Schmeichel, Bennett, Morgan, Evans, Justin, Ndidi, Tielemans, Thomas, Perez, Barnes, Vardy.

    Tottenham gap Leicester anh 19

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Tottenham

    Spurs XI: LLoris, Aurier, Alderweireld, Sanchez, Davies, Winks, Sissoko, Lo Celso, Lucas, Son, Kane.

    Tottenham gap Leicester anh 20

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm