Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min gặp sự cố ở trận gặp Uruguay

Ngôi sao tuyển Hàn Quốc loay hoay với tấm băng đội trưởng trong suốt gần nửa đầu hiệp một trận mở màn bảng H World Cup 2022 tối 24/11.

Zing từ Qatar: Son Heung-min sẽ tỏa sáng Cổ động viên Hàn Quốc diện trang phục truyền thống để đến tiếp lửa cho Son Heung-min và các đồng đội. Họ tự tin đội tuyển sẽ giành chiến thắng trước Uruguay.
son heung-min anh 1

Son Heung-min liên tục phải cố định vị trí chiếc băng đội trưởng ở đầu trận đấu. Ống kính truyền hình và máy ảnh không lỡ cơ hội bắt khoảnh khắc đội trưởng tuyển Hàn Quốc loay hoay với trang phục thi đấu.

son heung-min anh 2

Son cố gắng khắc phục sự cố nhưng chiếc băng đội trưởng của anh vẫn bị lỏng và luôn tuột xuống cổ tay. Trở ngại này khiến ngôi sao lớn nhất tuyển Hàn Quốc và châu Á mất tập trung trong nhiều thời điểm.

son heung-min anh 3

Rất có thể tấm băng đội trưởng đã gặp vấn đề trong một vài pha va chạm đầu trận giữa Son và cầu thủ Uruguay.

son heung-min anh 4

Đội trưởng tuyển Hàn Quốc cẩn thận gặp trọng tài biên xin ý kiến.

son heung-min anh 5

Khi được cho phép, anh ra dấu với bộ phận kỹ thuật xin thay băng.

son heung-min anh 6

Ở hiệp một, tuyển Hàn Quốc thi đấu tốt hơn Uruguay. Son Heung-min và đồng đội thắng phần lớn các pha tranh chấp tay đôi, nhỉnh hơn về thời gian kiểm soát bóng và số lần dứt điểm.

son heung-min anh 7

Cơ hội rõ nhất của tuyển Hàn Quốc đến ở cuối hiệp một khi Hwang Ui-jo đệm bóng trong thế không bị theo kèm quá chặt trong vùng cấm Uruguay.

son heung-min anh 8

Son và đồng đội ra nghỉ khi tỷ số hiệp 1 là 0-0.

Zing từ Qatar: Son Heung-min sẽ tỏa sáng Cổ động viên Hàn Quốc diện trang phục truyền thống để đến tiếp lửa cho Son Heung-min và các đồng đội. Họ tự tin đội tuyển sẽ giành chiến thắng trước Uruguay.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ronaldo ghi bàn trong trận thắng 3-2 của Bồ Đào Nha

Đêm 24/11 (giờ Hà Nội), Bồ Đào Nha thắng nhọc Ghana ở trận ra quân tại bảng H World Cup 2022.

Mặt nạ của Son Heung-min tạo cơn sốt tại World Cup

Tối 24/11 (giờ Hà Nội), tiền đạo người Hàn Quốc đeo mặt nạ bảo vệ vùng mắt trong trận gặp Uruguay tại World Cup 2022.

Son Heung-min nhạt nhòa trong trận hòa 0-0 với Uruguay

Khi mới trở lại sau chấn thương, Son Heung-min chưa có được thể trạng tốt nhất và thi đấu thiếu ấn tượng trong trận hòa 0-0 với Uruguay tối 24/11.

Lê Bảo

Bạn có thể quan tâm