Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Embolo không ăn mừng khi ghi bàn đầu tiên tại World Cup

Lần đầu tiên trong sự nghiệp quốc tế, Embolo ghi bàn tại World Cup nhưng anh lại không tỏ ra quá vui mừng.

Embolo khong an mung anh 1

Phút 48 trận đấu giữa Thụy Sĩ và Cameroon, khi tỷ số đang là 0-0, Xherdan Shaqiri đột phá bên cánh phải rồi căng ngang vừa tầm để Breel Embolo băng vào đệm chuẩn xác tung lưới Cameroon, mở tỷ số.

Embolo khong an mung anh 2

Tiền đạo số 7 của Thụy Sĩ không ăn mừng dù đây là bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của anh tại World Cup.

Embolo khong an mung anh 3

Embolo không tỏ ra quá vui mừng bởi anh sinh ra ở thủ đô Yaounde của Cameroon, nhập cư sang Pháp và sau đó chuyển đến Thụy Sĩ. Anh là ngôi sao ghi nhiều bàn thắng nhất của Thụy Sĩ ở vòng loại World Cup 2022 với 3 pha lập công. Anh cũng ghi 2 bàn trong những chiến thắng của Thụy Sĩ ở Nations League hồi tháng 9.

Embolo khong an mung anh 4

Bàn mở tỷ số đến với Thụy Sĩ là điều khá bất ngờ bởi trước đó, Cameroon mới là đội chơi tốt hơn.

Embolo khong an mung anh 5

Đại diện Trung Phi tấn công ở tốc độ cao ở cả hai biên và trung lộ. Eric Maxim Choupo-Moting, ngôi sao của Bayern Munich còn có cơ hội đối mặt thủ môn ở ngay phút 14, nhưng không thể tận dụng để mang về bàn mở tỷ số cho "Sư tử bất khuất".

Embolo không ăn mừng khi sút tung lưới Cameroon Chân sút gốc Cameroon không ăn mừng khi mở tỷ số cho tuyển Thụy Sĩ ở trận ra quân tại bảng G World Cup 2022 chiều 24/11.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Chủ sở hữu Man United lần đầu lên tiếng về mâu thuẫn với Ronaldo

Ông Avram Glazer vẫn dành sự tôn trọng tối đa cho Cristiano Ronaldo dù bị cầu thủ này liên tục công kích trên phương tiện truyền thông trong thời gian gần đây.

Cầu thủ Đức đổ lỗi cho nhau sau trận thua Nhật Bản

Tiền vệ Ilkay Gundogan và Thomas Muller thẳng thắn cho rằng hàng công tuyển Đức chơi kém hiệu quả trong trận thua Nhật Bản tối 23/11.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm