Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min đủ sức thi đấu ở vòng loại World Cup 2022

Chấn thương của Son Heung-min không quá nghiêm trọng và cầu thủ này đủ khả năng tham dự các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 cùng tuyển quốc gia Hàn Quốc.

Một quan chức của Hiệp hội Bóng đá Hàn Quốc (KFA) chia sẻ với Yonhap: “Chúng tôi kiểm tra và nhận thấy Son không gặp vấn đề gì. Cậu ấy được triệu tập để tham dự 2 trận đấu của tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9”.

Quan chức này tiết lộ thêm các nhân viên y tế của tuyển quốc gia Hàn Quốc đã gọi cho Son và liên lạc với các bác sĩ của Tottenham để xác nhận. Ông nói: “CLB Tottenham thông báo với chúng tôi rằng Son vẫn ổn. Họ sẽ trực tiếp liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra”.

Son Heung-min anh 1

Son có dấu hiệu bị đau trong trận gặp Wolves. Ảnh: Getty Images.

Son gặp vấn đề về gân khoeo trong trận thắng 1-0 của Tottenham trước Wolves vào ngày 22/8 (giờ Hà Nội). Tiền đạo người Hàn Quốc rời sân ở phút 72, nhường vị trí cho Harry Kane. Sau trận đấu, HLV Nuno Espirito Santo của Tottenham tiết lộ cậu học trò bị đau nhẹ trong lúc khởi động nhưng vẫn sẵn sàng ra sân.

Người hâm mộ tuyển Hàn Quốc có lý do để lo lắng. Son từng bị chấn thương gân khoeo chân trái hồi tháng 3, và bỏ lỡ trận giao hữu với tuyển Nhật Bản. Tuy nhiên, họ có thể yên tâm phần nào với tin tức được quan chức của KFA cung cấp.

Ngày 23/8 (giờ Hà Nội), HLV Paulo Bento điền tên Son cùng 25 cầu thủ khác vào danh sách tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuyển Hàn Quốc sẽ đối đầu với Iraq (ngày 2/9) và Lebanon (ngày 7/9). Theo kế hoạch, Son trở về tập trung cùng tuyển quốc gia sau trận đấu giữa Tottenham và Watford vào cuối tuần này.

Nuno Santo: 'Son Heung-min là tiền đạo sát thủ' Thuyền trưởng của Tottenham dành lời khen cho Son Heung-min và Dele Alli sau chiến thắng 1-0 trước Man City ở vòng 1 Premier League 2021/22.

Son Heung-min không còn phải núp bóng Kane

Không có Harry Kane, Tottenham vẫn có thể đánh bại được nhà ĐKVĐ Man City hùng mạnh nhờ đẳng cấp của Son Heung-min, người luôn phải núp bóng đồng nghiệp.

Son Heung-min cam kết tương lai với Tottenham

Tiền đạo người Hàn Quốc nhấn mạnh anh muốn chạm đến mốc 10 năm khoác áo Tottenham Hotspur.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm