Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min bị nhận xét giả tạo khi ôm Lloris

Tiền đạo người Hàn Quốc có hành động thân thiết với đội trưởng Lloris sau trận đấu, nhưng không đủ để làm yên lòng người hâm mộ.

Sau tình huống xô xát trong giờ nghỉ, Son Heung-min và Hugo Lloris đã chạy đến ôm nhau để ăn mừng chiến thắng. Tuy nhiên, hành động này khiến nhiền CĐV không khỏi hoài nghi.

"Son Heung-min đang cố tỏ ra hòa hợp với Lloris. Anh ta là gã giả tạo. Tôi nhận thấy điều này khi Son đạp gãy chân Andre Gomes và khi cậu ta ăn vạ để kiếm phạt đền ở FA Cup", tài khoản Hemmings cho biết.

Son Heung-min bi to gia tao anh 1

Son ôm chầm Lloris sau khi Tottenham giành 3 điểm.

"Có lẽ Mourinho đã ra lệnh cho 2 cầu thủ này ôm nhau sau khi trận đấu kết thúc", nickname UTF nghi ngờ.

Đồng quan điểm, tài khoản Kopsalah nhận xét: "Hành động nhấc bổng Son của Lloris trông quá gượng gạo".

Trước truyền thông, HLV Jose Mourinho tỏ ra bình thản. Thậm chí, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định ông rất vui trước pha xô xát của Son và Lloris: "Tôi nghĩ đó là điều quan trọng để tập thể đi lên. Mỗi cầu thủ đều đỏi hỏi đồng đội của mình phải chơi tốt hơn".

Nội bộ lục đục, nhưng Tottenham vẫn chơi tập trung để bảo toàn thắng lợi tối thiểu trước Everton ở vòng 33 Premier League. Chia sẻ về kết quả trận đấu, HLV Mourinho cho biết: "Đây không phải là màn thể hiện tốt. Tuy nhiên, chúng tôi đã chiến thắng đối thủ mạnh. Đó là công sức của tập thể".

Spurs đang trải qua mùa giải bất ổn. Người hâm mộ "Gà trống" liên tục phải chứng kiến những vụ bê bối liên quan đến cầu thủ. Trước vụ xô xát giữa Son và Lloris, Eric Dier cũng từng khiến truyền thông dậy sóng với hành động leo lên khán đài đánh nhau với CĐV sau thất bại trước Norwich ở FA Cup.

Lloris giải thích vụ xô xát với Son Heung-min

Rạng sáng 7/7 (giờ Hà Nội), Hugo Lloris và Son Heung-min xô xát khi Tottenham đối đầu Everton. Lloris gọi đây là một phần trong bóng đá, nhưng tình hình không nghiêm trọng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm