Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Hà Nội chính thức thay đổi logo sau 55 năm

Ngày 22/11 vừa qua, nhân sự kiện kỷ niệm 55 năm thành lập, Công ty CP Hóa chất Sơn Hà Nội đã chính thức công bố mẫu logo mới, đánh dấu bước chuyển mình trong giai đoạn mới.

Sự kiện này hướng tới phát triển một thương hiệu Sơn Hà Nội hiện đại và năng động.

Ban lãnh đạo công ty trang trọng công bố mẫu logo mới của thương hiệu Sơn Hà Nội. Trên logo mới, ngoài tên thương hiệu là Sơn Hà Nội còn có dòng chữ “SINCE 1959” (từ năm 1959 - năm thương hiệu ra đời), thể hiện bề dày truyền thống đáng tự hào mà không phải thương hiệu nào cũng gây dựng được.
Cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Sơn Hà Nội thời bao cấp, khi công ty còn mang tên là Công ty Hóa chất Sơn Hà Nội. Tại thời điểm ra đời, Sơn Hà Nội là một trong hai hãng sơn lớn nhất cả nước. Hơn nửa thế kỷ xây dựng và phát triển cũng là hơn nửa thế kỷ Sơn Hà Nội nỗ lực bền bỉ vượt qua nhiều biến động để giữ vững được vị thế là nhà sản xuất sơn uy tín tại Việt Nam.
Sơn Hà Nội hiện sở hữu hai dòng sản phẩm chính được đánh giá cao là sơn CMC với các chủng loại sơn Alkyd, sơn Epoxy, sơn Acrylic, sơn Polyurethane, sơn chịu nhiệt, sơn cao su Clo hóa… và sơn trang trí VEPA với các sản phẩm sơn trong nhà, ngoài trời, sơn chống thấm, sơn sàn, sơn tạo gai…
Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao AMIANA (Nha Trang) là một trong nhiều công trình lớn sử dụng sản phẩm của Sơn Hà Nội. Sản phẩm sơn CMC và sơn trang trí VEPA được giới chuyên môn đánh giá là đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về chất lượng, trong đó sơn VEPA được Intertek - tổ chức kiểm nghiệm, giám định và chứng nhận sản phẩm uy tín trên thế giới - chứng nhận là sản phẩm không chứa chất độc hại.
Sự kiện kỷ niệm 55 năm thành lập thêm ý nghĩa khi Công ty CP Hóa chất Sơn Hà Nội vinh dự đón bằng khen của Bộ Công Thương trao tặng, ghi nhận thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất.
Lãnh đạo công ty tri ân đội ngũ cán bộ, công nhân viên, trong đó có những người đã gắn bó và cống hiến cho sự phát triển của Sơn Hà Nội hơn 30 năm.
Nhân dịp này, công ty cũng đã tổ chức các hoạt động thể thao, văn nghệ thu hút sự tham gia nhiệt tình của cán bộ, công nhân viên, tạo không khí sôi nổi, vui tươi và gắn kết các thành viên dưới ngôi nhà chung 55 năm tuổi. Tiết mục tốp ca Bài ca xây dựng của nhạc sĩ Hoàng Vân được các “ca sĩ nhà” thể hiện đầy tình cảm trong buổi lễ.
Các cầu thủ không chuyên cùng đội ngũ cổ động viên hùng hậu trước giờ bóng lăn.
Sân công ty mọi ngày vẫn yên ắng trở nên sôi động với tiếng cổ vũ nhiệt tình cho những trận kéo co đầy gay cấn.
Một góc nhà xưởng trở thành sân thi đấu cầu lông trong ngày kỷ niệm.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Công ty CP Hóa chất Sơn Hà Nội cùng các sản phẩm sơn CMC và sơn VEPA, truy cập: www.sonhanoi.com.vn hoặc http://youtu.be/DMA6Bg-9aq4.

Son Ha Noi

Tư liệu: Công ty CP Hóa chất Sơn Hà Nội

Bạn có thể quan tâm