Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Dam Bi phủ nhận sắp kết hôn

Thông qua công ty quản lý, Son Dam Bi cho biết chuyện tình cảm với Lee Kyou Hyuk đang tốt đẹp, nhưng hai người chưa tính đến chuyện kết hôn.

Ngày 17/1, Sports Chosun đưa tin H& Entertainment, công ty quản lý của Son Dam Bi, phủ nhận thông tin nữ ca sĩ đã đính hôn với cựu vận động viên Lee Kyou Hyuk.

Người hâm mộ đặt câu hỏi về đời tư của giọng ca Saturday Night sau khi phóng viên Lee Jin Ho tiết lộ Son Dam Bi sẽ kết hôn trước tháng 6 năm nay. Cả hai đã thống nhất xây dựng tổ ấm ở căn hộ của nữ ca sĩ.

Son Dam Bi phu nhan ket hon anh 1

Son Dam Bi và bạn trai. Ảnh: JTBC News.

"Son Dam Bi và Lee Kyou Hyuk vẫn đang trong giai đoạn hẹn hò và xây dựng mối quan hệ nghiêm túc. Họ chưa có kế hoạch kết hôn. Chúng tôi đã xác nhận thông tin này với Dam Bi", H& Entertainment cho biết.

Đầu tháng 12/2021, Son Dam Bi xác nhận hẹn hò với cựu vận động viên trượt băng tốc độ quốc gia Lee Kyou Hyuk. Mối quan hệ giữa hai người phát triển từ tình bạn. Son Dam Bi và Lee Kyou Hyuk có sở thích chung là chơi golf.

Tháng 8/2021, Son Dam Bi vướng tin đồn có quan hệ tình tiền với doanh nhân họ Kim. Trong thời gian nữ nghệ sĩ bị ảnh hưởng trước thông tin tiêu cực, Lee Kyou Hyuk động viên Dam Bi vượt qua giai đoạn khó khăn.

Son Dam Bi sinh năm 1983. Cô ra mắt năm 2007 và nổi tiếng nhờ một số ca khúc như Crazy, Saturday Night. Son Dam Bi bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2009 và gây chú ý với vai diễn trong Khi hoa trà nở năm 2019.

Lee Kyou Hyuk là cựu vận động viên trượt băng tốc độ dài và có 4 lần vô địch World Cup Trượt băng tốc độ. Năm 1997 và 2001, anh lần lượt lập kỷ lục thế giới ở cự ly 1.000 m và 1.500 m. Sau khi giải nghệ, Lee Kyou Hyuk bắt đầu xuất hiện trên các chương trình truyền hình và ký hợp đồng với IHQ vào tháng 9/2021.

Kim Dong Hee thừa nhận bạo lực với bạn học

Điều tra của cảnh sát cho thấy Kim Dong Hee có hành vi sai trái với bạn học cũ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Lee Da Hae khóc khi nói về chuyện tình cảm với Se7en

Nhiều năm qua, Lee Da Hae và Se7en hạn chế xuất hiện bên nhau vì không được công chúng yêu thích. Mới đây, họ gây chú ý khi có lần đầu đồng hành trên sóng truyền hình.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm