Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sớm ổn định cuộc sống nhờ lựa chọn học nghề

Khi đại học và cao đẳng không phải là con đường duy nhất dẫn lối tới thành công, nhiều người lựa chọn học nghề để sớm ổn định cuộc sống.

Không ít cha mẹ kỳ vọng sau 12 năm đèn sách, con cái có thể đỗ vào một trường đại học danh tiếng để mở ra tương lai tươi sáng, cuộc sống dễ dàng hơn. Tuy nhiên, Đại học, Cao đẳng giờ đây không còn là con đường duy nhất dẫn đến thành công khi nhiều cử nhân, sinh viên ra trường vẫn làm trái ngành, trái nghề thậm chí thất nghiệp.

Do đó, thay vì lựa chọn con đường được cha mẹ định sẵn, nhiều bạn trẻ quyết định chuyển sang học nghề sau khi tốt nghiệp lớp 12 với mong muốn được theo đuổi đam mê, cũng như phù hợp với hoàn cảnh gia đình để sớm ổn định tương lai.

truong tham my,  ANA Beauty Academy anh 1

Nhiều bạn trẻ chọn học nghề, sớm ổn định cuộc sống.

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao, khiến ngành thẩm mỹ, đặc biệt là spa, trở thành lĩnh vực “khát” nhân lực. Nghề spa không chỉ tạo ra nhiều cơ hội việc làm, mà còn mang lại mức thu nhập hấp dẫn, giúp ổn định cuộc sống và tự làm chủ tương lai.

Trong các cơ sở đào tạo ngành làm đẹp, trường thẩm mỹ ANA được đánh giá là đơn vị đào tạo ngành thẩm mỹ bài bản và uy tín tại Việt Nam. Đến nay, trường có hơn 4.000 học viên tin tưởng theo học, tốt nghiệp và tìm được việc làm với mức thu nhập ổn định.

Một cựu học viên của ANA chia sẻ:“Nghề spa đã thay đổi cuộc đời tôi khá nhiều. Quyết định học nghề giúp tôi tự tin hơn, bố mẹ không còn phải lo lắng cho tôi về kinh tế cũng như cuộc sống. Làm việc trong ngành spa giúp tôi trưởng thành hơn nhiều”.

truong tham my,  ANA Beauty Academy anh 2

Trường Thẩm mỹ ANA Beauty Academy.

Tại Trường Thẩm mỹ ANA, chương trình học được thiết kế bài bản, sát nhu cầu thực tế của nhà tuyển dụng với hơn 80% thực hành và 20% lý thuyết. Đơn vị này nói không với ma-nơ-canh. Những tiết học đều được thực hành trên người thật.

truong tham my,  ANA Beauty Academy anh 3

Học viên được thực hành trên mẫu thật.

Với sứ mệnh góp phần phát triển ngành làm đẹp tại Việt Nam, Trường Thẩm mỹ ANA mong muốn mang đến những giá trị và môi trường đào tạo chất lượng cho học viên. Đơn vị này đã đầu tư, thiết kế không gian học theo chuẩn mô hình spa để học viên làm quen với môi trường làm việc sau này mà không bị bỡ ngỡ. Bên cạnh đó, các trang thiết bị thường xuyên được cập nhật theo xu hướng mới của thế giới, giúp học viên nắm bắt nhu cầu làm đẹp hiện đại. Trường còn sở hữu đội ngũ giáo viên có nghiệp vụ chuyên môn cao trong nghề làm đẹp, luôn tận tâm chỉ dạy để học viên vững kiến thức, chắc tay nghề khi ra trường.

Với mạng lưới đối tác, nhà tuyển dụng là các spa, thẩm mỹ viện, salon làm đẹp uy tín, ANA cam kết việc làm bằng văn bản giúp học viên đảm bảo đầu ra sau khi tốt nghiệp. Hiện nay, trường đào tạo các khóa học chính là kỹ thuật viên spa, phun xăm thẩm mỹ, nối mi và chuyên viên tư vấn thẩm mỹ.

Trường Thẩm mỹ ANA - Ana Beauty Academy

Số 1 đường số 1, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Số 5 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Website: ana.edu.vn | Facebook: ANA Beauty Academy.

Hotline: 0963540566.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm