Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Solskjaer sẽ không thể khiến MU vô địch và sớm bị thay thế'

Cựu hậu vệ của Liverpool kiêm bình luận viên Jamie Carragher tin rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer không đủ khả năng giúp MU giành những danh hiệu lớn.

"Thành tích của Solskjaer từ khi chính thức được bổ nhiệm là tệ hại. Anh ấy thắng chỉ 6 trên 18 trận, thua 8 trong số đó. Kể từ ngày ngược dòng đánh bại PSG ở Champions League, MU của Solskjaer ghi ít bàn hơn trước, chỉ 18 bàn sau 20 trận", Jamie Carragher bình luận trên tờ Telegraph.

"Họ không thắng 7 trận làm khách liên tiếp. Thành thực mà nói đến cả những người hâm mộ hay cựu cầu thủ MU có lẽ cũng phải thừa nhận HLV đang không hoàn thành nhiệm vụ của mình".

solskjaer mu anh 1
HLV Ole Gunnar Solskjaer đang gặp nhiều khó khăn tại Old Trafford. Ảnh: Getty.

Dưới sự dẫn dắt của Solskjaer ở nửa cuối mùa giải trước, MU đã chơi không thực sự thành công và cán đích ngoài top 4 ở Premier League. Mùa giải này, MU cũng không có sự khởi đầu tốt khi đang đứng thứ 8 sau 6 vòng, kém đội đầu bảng 10 điểm.

Tuy nhiên HLV Solskjaer vẫn chưa phải nhận chỉ trích. Thay vào đó, các CĐV tại Old Trafford vẫn ủng hộ nhà cầm quân này. Carragher đưa ra nguyên nhân của mình.

Anh bình luận: "CĐV MU yêu Solskjaer, nên khó có chuyện họ chĩa mũi dùi về phía anh ấy như với David Moyes, Louis van Gaal hay Jose Mourinho, những người chẳng có liên hệ gì với MU cả".

solskjaer mu anh 2
MU đang gây nhiều thất vọng dưới thời Solskjaer. Ảnh: Getty.

"Với tôi, Solskjaer vẫn chỉ như một HLV tạm quyền, với nhiệm vụ dọn dẹp phòng thay đồ, xây dựng một nền tảng cho người kế vị. Solskjaer sẽ chẳng thể nào giúp MU giành Premier League hay Champions League. Dù có xây dựng được sự ổn định, rồi anh ấy cũng sẽ bị thay thế bởi một HLV đẳng cấp cao".

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Liverpool tin rằng Solskjaer sẽ phải mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, nếu không muốn sớm phải rời MU. Bình luận viên người Anh cũng thể hiện sự khó hiểu với HLV người Na Uy khi ông sớm tuyên bố sẽ trao băng đội trưởng cho Harry Maguire.

Greenwood - sao trẻ sáng nhất MU tài năng cỡ nào? Mason Greenwood là tài năng trẻ được đánh giá cao nhất ở Man United sau "thế hệ vàng 92" của David Beckham, Paul Scholes hay Ryan Giggs.

Klopp thừa nhận Guardiola là HLV hay nhất thế giới

Là đối thủ trực tiếp trên nhiều mặt trận của Juergen Klopp, Pep Guardiola vẫn được nhà cầm quân người Đức dành những lời ngợi khen.



Phúc Long

Bạn có thể quan tâm