Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Solskjaer đổ lỗi cho cổ động viên quá khích

HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận việc phải thi đấu quá nhiều khiến Man Utd không có kết quả tốt trong giai đoạn cuối mùa giải.

"Tôi không muốn bao biện cho 2 trận thua. Tuy nhiên, chắc chắn đó là lý do đằng sau màn trình diễn của Man Utd. Về mặt thể chất, chúng tôi không thể bật lên để chơi với cường độ và mức độ cần thiết", Telegraph dẫn lời HLV Solskjaer ở cuộc họp báo trước trận gặp Fulham đêm 19/5 (giờ Hà Nội).

Man Utd trải qua 2 trận thua liên tiếp trước Leicester và Liverpool ở Premier League. Tuy nhiên, thầy trò HLV Solskjaer phải thi đấu 3 trận trong 5 ngày do lịch đá bù của ban tổ chức giải. Nguyên nhân đến từ cuộc biểu tình của các cổ động viên quá khích khiến trận đấu giữa Man Utd và Liverpool ở vòng 34 buộc tạm hoãn hôm 3/5.

Co dong vien MU lam loan anh 1

Cuộc biểu tình của các cổ động viên quá khích khiến Man Utd trả giá bằng lịch thi đấu ác mộng. Ảnh: Getty Images.

Chiến lược gia người Na Uy nói thêm: "Số lượng trận đấu quá nhiều, trong khi đội không có đủ thời gian để phục hồi. Chúng tôi không thể thực hiện những thói quen cũng như sự chuẩn bị chiến thuật như mọi khi".

Hôm 14/5, các cổ động viên quá khích cũng lên kế hoạch phá trận đấu của Man Utd với Liverpool lần nữa. Tuy nhiên, những người này đã bị kế hoạch di chuyển của đội khách đánh lừa. Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Man Utd đánh mất vị thế của nhà vô địch, nên các cổ động viên quyết định gây áp lực lên ban lãnh đạo.

"Chúng tôi đã chờ đợi rất lâu để đón người hâm mộ trở lại ở những trận đấu trên sân nhà vừa qua, đặc biệt là cuộc đối đầu với Liverpool. Tuy nhiên, các cuộc biểu tình không phải hình ảnh đẹp. Việc chứng kiến CLB thiếu đi mối liên kết với người hâm mộ thất chẳng vui vẻ gì", HLV Solskjaer khẳng định.

Man Utd đã chắc suất dự Champions League mùa tới. Mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Na Uy cùng các học trò lúc này là giành chức vô địch Europa League. "Quỷ đỏ" sẽ đối đầu Villarreal vào ngày 27/5.

'MU tự sụp đổ' Huấn luyện viên Ole Solskjaer cho rằng khả năng pressing ấn tượng của Liverpool khiến Manchester United tự mắc sai lầm trong thất bại 2-4 ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Dàn sao MU tự lái xe tới sân để tránh gặp CĐV

Các cầu thủ MU tự lái xe đến sân Old Trafford để tránh sự chú ý từ CĐV trước trận đại chiến với Liverpool rạng sáng 14/5 (giờ Hà Nội).

CĐV MU tiếp tục làm loạn ở Old Trafford

Trước trận đá bù vòng 34 Premier League giữa Man United và Liverpool rạng sáng 14/5 (giờ Hà Nội), cổ động viên lại tụ tập ở sân Old Trafford để phản đối nhà Glazer.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm