Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV MU tiếp tục làm loạn ở Old Trafford

Trước trận đá bù vòng 34 Premier League giữa Man United và Liverpool rạng sáng 14/5 (giờ Hà Nội), cổ động viên lại tụ tập ở sân Old Trafford để phản đối nhà Glazer.

MU anh 1

Đúng như dự đoán từ báo chí Anh, CĐV MU một lần nữa kéo đến Old Trafford khi MU chơi trận đấu bù với Liverpool. Hàng nghìn CĐV tụ tập, bất chấp cảnh báo trong tình hình dịch Covid-19 ở Anh chưa được đẩy lùi.

MU anh 2

Cảnh sát thành phố Manchester đã sẵn sàng cho kịch bản CĐV kéo tới sân Old Trafford. Lần trước, cảnh sát bị động, xuất hiện khi tình hình ở Old Trafford đã nghiêm trọng.

MU anh 3

CĐV MU tiếp tục phản đối nhà Glazer. Họ hô vang khẩu hiệu "Glazer out".

MU anh 4

Theo Goal, CĐV có quyền biểu tình trong ôn hòa. Sự xuất hiện của cảnh sát là để tránh tình trạng CĐV làm loạn, gây rối bằng bạo lực.

MU anh 5

Một lượng lớn pháo khói được CĐV MU sử dụng trong cuộc biểu tình lần này. Khung cảnh mù mịt với nhiều gam màu được tạo ra tại sân Old Trafford.

MU anh 6

CĐV MU biểu tình phản đối nhà Glazer từ vài năm trước. Sau sự cố Super League, làn sóng tẩy chay các ông chủ MU tăng lên.

MU anh 7

Sự hỗn loạn diễn ra bên ngoài sân Old Trafford. Lần này, an ninh thắt chặt bên trong sân, và CĐV không thể xâm nhập như lần trước. Công tác tổ chức trận MU vẫn đảm bảo.

MU anh 8

Các cầu thủ MU chủ động di chuyển đến sân trước 6 tiếng. Trong quá khứ, cầu thủ MU chưa từng phải tự lái xe đến Old Trafford. Tuy nhiên, kế hoạch phải thay đổi để tránh bị CĐV gây rối.

MU anh 9

Chiếc xe chở đội Liverpool cũng đến trước vài tiếng. Một chiếc xe của Liverpool đã bị CĐV chặn đầu, phá hỏng lốp. Tuy nhiên, Liverpool đoán ra kịch bản này, nên bên trong chiếc xe đó không có người. "The Kop" dùng xe màu đen (ảnh) để đánh lạc hướng và đến Old Trafford an toàn.

MU anh 10

Trận derby nước Anh diễn ra trọn vẹn. Sau 90 phút, Liverpool hạ MU 4-2. Với tỷ số này, Liverpool tiếp tục cuộc đua top 4.

'Cavani chạy chỗ hoàn hảo' Edinson Cavani và David de Gea của MU nhận lời khen sau màn trình diễn nổi bật ở trận thua Roma 2-3 tại bán kết lượt về Europa League.

MU trả giá vì phụ thuộc Maguire

Trung vệ Harry Maguire nghỉ 3 trận còn lại ở Premier League, bỏ ngỏ khả năng đối đầu Villarreal tại chung kết Europa League.

Man Utd thua Liverpool 2-4

"Quỷ đỏ" dẫn trước từ sớm, nhưng vẫn để thua Liverpool 2-4 ở trận đá bù vòng 34 Premier League rạng sáng 14/5 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm