Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Solskjaer: 'Đây là MU mà tôi muốn chứng kiến'

Trước cuộc đối đầu Man City ở vòng 12 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra lạc quan về tình hình của MU.

"Tôi cảm thấy MU đang tiến bộ. Đây là MU mà tôi muốn được chứng kiến với những cầu thủ tấn công giàu tốc độ và đầy năng lượng. Chúng tôi có các cầu thủ giỏi với phẩm chất kỹ thuật cá nhân ấn tượng để làm nên những điều kỳ diệu", Guardian dẫn lời HLV Solskjaer.

Chiến lược gia người Na Uy nói thêm: "Tuy nhiên, chúng tôi còn thiếu sự ổn định, khả năng xuyên phá. Những yếu tố đó có thể cải thiện được. Chúng tôi đã có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở Premier League. Đó là dấu hiệu tốt và hy vọng chúng tôi sẽ duy trì được chuỗi trận thắng này".

mu vs man city anh 1

HLV Solskjaer vẫn rất lạc quan về tình hình ở MU. Ảnh: Getty.

Ở trận đấu gần nhất, MU đã thất bại 2-3 trước RB Leipzig và bị loại khỏi Champions League. Tuy nhiên, HLV Solskjaer lại cho đây là một bước tiến.

"Đó là một bước tiến khi so với mùa giải trước. Sáu trận đấu ở bảng này rất tuyệt vời vì chúng tôi được thi đấu với 2 đối thủ hàng đầu là á quân (PSG) và một đội vào đến bán kết (RB Leipzig). Chúng tôi đã ở rất gần tấm vé vào vòng knock-out. Điều đó chứng tỏ MU đang tiến bộ bởi ở mùa trước, MU từng phải vất vả để giành chiến thắng trước Rochdale (cúp Liên đoàn), Astana và Partizan (Europa League)", HLV Solskajer nói.

Ngoài ra, HLV Solskjaer cũng cho biết ông sẽ đặt niềm tin vào David De Gea dù thủ thành này vừa bị chỉ trích sau khi có tình huống cản phá hời hợt ở trận thua RB Leipzig. De Gea đã không quyết liệt trong bàn thắng của Justin Kluivert.

"Cậu ấy là một người mà MU có thể trông cậy và hy vọng cậu ấy không bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích. Tôi tin cậu ấy sẽ làm được điều đó", Solskjaer khẳng định.

Trận đấu giữa MU và Man City sẽ diễn ra lúc 0h30 ngày 13/12 (giờ Hà Nội).

Phản ứng của Mourinho khi MU dự Europa League Trước trận gặp Antwerp ở Europa League rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội), HLV Jose Mourinho của Tottenham cho rằng việc MU bị đẩy xuống giải đấu này là điều không công bằng.

Van Persie: 'Việc tôi sang MU vẫn là chủ đề nhạy cảm ở Anh'

Cựu tiền đạo người Hà Lan khẳng định anh không quan tâm đến những lời chỉ trích, mà chỉ muốn đầu quân cho Man Utd để giành chức vô địch.

Rashford ấn định tương lai tại MU

Tiền đạo sinh năm 1997 nhấn mạnh MU có ý nghĩa với anh nhiều hơn những gì người khác có thể tưởng tượng, không chỉ bởi quãng thời gian 5 năm vừa qua.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm