Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Solist - điểm đến của tín đồ yêu thích thời trang

Trang phục của Solist được yêu thích nhờ có phong cách thiết kế đa dạng, từ cá tính, gợi cảm đến thanh lịch, sang trọng.

Ra đời cách đây gần 10 năm, Solist để lại nhiều dấu ấn với giới mộ điệu bởi sản phẩm chất lượng cùng cung cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Điểm tạo nên sức hút cho thương hiệu này là những bộ trang phục được thiết kế và may đo tỉ mỉ, giúp người mặc khoe khéo thân hình quyến rũ, tạo dựng phong cách riêng.

thoi trang Solist anh 1

Trang phục của Solist được thiết kế và may đo tỉ mỉ.

Chị Hoàng Thị Dung, chủ shop Solist chia sẻ: “Với mong muốn giúp các cô gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, Solist không ngừng cập nhật xu hướng mới, sáng tạo những sản phẩm có thiết kế tôn dáng và tìm kiếm những chất liệu mang đến sự thoải mái cho người mặc. Trong hơn 10 năm phát triển, mỗi trang phục do Solist thiết kế đều được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu lên ý tưởng, chọn chất liệu đến thiết kế, may đo. Nhờ đó, Solist đã nhận được sự tin tưởng lớn từ khách hàng”.

thoi trang Solist anh 2

Váy Solist giúp cô nàng sành điệu khoe khéo vóc dáng thon gọn.

Đội ngũ của Solist luôn nỗ lực đem đến những thiết kế trẻ trung, khi nữ tính dịu dàng, khi phóng khoáng hiện đại để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp đa dạng. Đối tượng khách hàng Solist hướng tới chính là các cô gái thanh lịch, yêu thích vẻ đẹp tinh tế nhưng luôn mong muốn trở nên khác biệt, cá tính.

“Mỗi sản phẩm của Solist đều gửi gắm rất nhiều tâm huyết và đam mê. Chúng tôi kỳ vọng khi khách hàng khoác lên trang phục của Solist sẽ thấy mình được trân trọng và nâng niu. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều gửi gắm sứ mệnh giúp các cô gái trở nên rạng ngời và nổi bật hơn”, đại diện thương hiệu này chia sẻ.

Bên cạnh mang đến nhiều thiết kế ấn tượng, Solist còn được khách hàng yêu thích nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Dù mua online hay ghé trực tiếp showroom, khách hàng luôn nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng để chọn được trang phục phù hợp với vóc dáng, sở thích và nhu cầu sử dụng. Cùng với đó, cửa hàng thường xuyên đổi mới không gian trưng bày sản phẩm, nỗ lực nâng cao trải nghiệm mua sắm của phái đẹp.

Thời trang Solist

Địa chỉ: 24 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

SĐT: 0704062222 - 0778483333 - 0705496666

Email: info.solist@gmail.com

Website: solist.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm