Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soi trang phục, phụ kiện tiền tỷ của 'quý ông' Ronaldo

Không chỉ điển trai, có thân hình quyến rũ và khả năng chơi bóng siêu phàm, CR7 còn có goute thời trang sành điệu bậc nhất sân cỏ thế giới.

Đang ở thời kỳ đỉnh cao, thu nhập khủng khiếp nên Ronaldo chẳng ngại vung tay thỏa mãn thú vui thời trang. Khoan bàn đến trang phục, chỉ những món phụ kiện bé xíu nhưng đắt cắt cổ của anh chàng cũng khiến giới mộ điệu thời trang thán phục. Để ton-sur-ton với bộ vest này, anh chàng không ngại chi khoảng 80 triệu đồng cho chiếc kính Chrome Heart bọc da và khoảng 2 tỷ đồng cho chiếc đồng hồ Jacob & Co Standard cùng màu.
Chiếc BiChrono thiết kế mặt to và hơi "dị" này là một trong những chiếc đồng hồ ruột mà Cristiano Ronaldo yêu thích. Chiếc đồng hồ đeo tay này có giá khoảng 1,7 tỷ đồng.
Con số này chẳng đáng là bao so với khối tài sản kếch xù của Ronaldo, vì vậy anh chàng không ngại mua thêm một chiếc nữa chỉ khác màu để tiện kết hợp với quần áo.
Điều đáng nói là dù mê mệt sản phẩm này và rất nổi tiếng nhưng Ronaldo vẫn chưa được mời làm đại diện của hãng.
Ronaldo thường xuyên đeo chiếc đồng hồ có giá gần 2 tỷ đồng trong nhiều sự kiện khác.
Đặc biệt thích những thiết kế to bản, khoẻ khoắn, Ronaldo tiếp tục cho vào bộ sưu tập của mình chiếc Corum Admiral Cup nạm kim cương trên viền của đồng hồ. Theo định giá của nhà bán lẻ danh tiếng nước Anh là Frost of London, giá của chiếc đồng hồ cá tính này rơi vào khoảng 1,3 tỷ đồng.
Trong một dịp khác, Ronaldo đeo chiếc Catier Santos giá khoảng 370 triệu đồng.
Ronaldo qua mặt Beckham khi mua chiếc Jacob & Co - 5 múi giờ với bản kim cương. Chiếc đồng hồ này có giá khoảng 700 triệu đồng. Trong khi đó, nhà bán lẻ chuyên phục vụ các ngôi sao là Frost of London tiết lộ, chiếc đồng hồ của Beckham chỉ khoảng 300 triệu đồng.
Tiếp đến là chiếc Hublot Big Bang Ferrari có giá 930 triệu đồng.
Khi đi chơi với Irina, Ronaldo chỉ đeo chiếc Jacob & Co GMT được ước định có giá trị xấp xỉ 1 tỷ đồng.
Có vẻ như muốn gây ấn tượng với Rihanna hơn, anh chàng đeo chiếc Jacob & Co H24 sản xuất số lượng hạn chế.  Chiếc đồng hồ này được nạm 15.25 cara kim cương và có giá gần 3,7 tỷ đồng.
Sau đồng hồ, kính mắt cũng là thứ mà Ronaldo chẳng tiếc tiền khi mua sắm. Vẫn giữ sở thích mua đồ hiệu siêu sang theo cặp, anh chàng mua liền một đôi kính Chrome Hearts – loại kính hiệu có giá đắt nhất bây giờ để đeo thay đổi. Cặp kính gọng trắng được Ronaldo yêu thích nên đeo rất nhiều lần.
Không thể phủ nhận rằng gương mặt Ronaldo rất hợp với dáng kính aviator này.
Chiếc kính kết hợp cùng áo da sành điệu giúp CR7 rất "bắt mắt".
Anh chàng còn có một chiếc màu đen khác, kiểu unisex và cùng của thương hiệu nói trên.
Anh chàng trông vô cùng lạnh lùng và nam tính với chiếc Chrome Hearts tông đen.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm