Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sôi động ngày hội Bundesliga Experience Vietnam

Diễn ra trong hai ngày 25-26/6 ở TP.HCM, sự kiện Bundesliga Experience Vietnam mang tới không gian trải nghiệm sôi động và nhiều màu sắc cho CĐV Việt Nam.

Tâm điểm của ngày đầu tiên là "Đấu trường bóng đá 2v2" dành cho các khán giả đã đăng ký. Các đội chơi đại diện cho các CLB tại Bundesliga đã thể hiện tinh thần quyết tâm nhằm giành được giải thưởng cao nhất là "Đĩa bạc Bundesliga" phiên bản mini.

Kết thúc hoạt động này, hai thành viên đại diện cho CLB VfB Stuttgart trở thành nhà vô địch của giải đấu. Vào buổi chiều, giải đấu 2v2 dành cho gia đình được tổ chức. 16 đội bóng bao gồm một một người lớn và một trẻ em đã có những phút giây gắn kết thông qua hoạt động thú vị này.

ngay hoi Bundesliga Experience Vietnam anh 1

Các khán giả có quà sau khi tham dự sự kiện.

Anh Nguyễn Tấn Thu, đại diện của đội vô địch giải đấu 2v2 cho biết anh và đồng đội rất vui mừng khi được nâng cao đĩa bạc Bundesliga, đồng thời gửi lời cảm ơn tới Bundesliga và Next Media vì đã tổ chức một sự kiện tuyệt vời cho người hâm mộ Việt Nam.

Bên cạnh Đấu trường bóng đá 2v2 và cuộc thi Penalty Shoot-out, một số thử thách bóng đá hấp dẫn khác như dẫn bóng và sút bóng vào lỗ đã thu hút nhiều khán giả tham gia và nhận về các phần quà chính hãng từ Bundesliga như túi thể thao, bóng thi đấu, dây đeo thẻ.

Khán giả còn được chiêm ngưỡng trực tiếp "Đĩa bạc Meisterschale” - danh hiệu cao quý dành cho nhà vô địch Bundesliga, cùng với đó là sự góp mặt của 2 linh vật thân thiện Berni và Emma đến từ Bayern Munich và Borussia Dortmund.

Khá đông khách mời đã đến tham dự sự kiện như HLV Lê Quốc Vượng, VĐV bóng đá nghệ thuật Đỗ Kim Phúc, VĐV bóng đá 7 người Cán Cris, ca sĩ & nhạc sĩ Hoàng Bách và streamer ViruSs.

Ông Kevin Sim - Giám đốc Bundesliga International khu vực châu Á Thái Bình Dương cho biết ông đã cảm nhận được tình yêu cuồng nhiệt của khán giả Việt Nam với Bundesliga đồng thời cảm ơn sự tham gia của tất cả người hâm mộ trong sự kiện lần này.

Thử tài bóng đá, gặp gỡ huyền thoại Dortmund

Huyền thoại CLB Borussia Dortmund, Roman Weidenfeller, sẽ góp mặt ở sự kiện Bundesliga Experience tại Aeon Mall Tân Phú trong hai ngày 25/6 và 26/6.

VFF hợp tác với Bundesliga để phát triển bóng đá Việt Nam

DFL, cơ quan tổ chức Bundesliga và Bundesliga 2, sẽ hợp tác chặt chẽ với các đối tác Việt Nam trong hỗ trợ, hướng dẫn để nâng cao chất lượng bóng đá Việt Nam.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm