Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sôi động cuộc chiến giành kho báu Zing Xu

Cuộc săn kho báu “Cùng Oishi, trúng Zing Xu” dành cho các game thủ đã đi qua 2/3 chặng đường. Nhưng sự hào hứng và không khí cạnh tranh quyết liệt vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Với sự xuất hiện của gói snack Oishi khổng lồ, các game thủ càng trở nên say mê hơn nữa trên con đường chinh phục kho báu Zing Xu. Để giành được chiến thắng, người chơi phải đau đầua không ít để nghĩ ra vô vàn mưu mẹo, bí kíp riêng, chiến thuật hợp lý, và cũng gặp phải vô số tình huống dở khóc dở cười.

Cuộc săn gói Oishi khổng lồ ngày càng hấp dẫn.

Bạn Quang Hiển, người chiến thắng tuần 5 khẳng định kiên trì là tiêu chí đầu tiên mỗi thợ săn phải có. Hiển cho biết: “Không có con đường nào dễ dàng, mình đã xác định điều đó ngay từ đầu. Cũng hụt hẫng lắm khi mấy lần nạp code đầu tiên toàn “trúng gió”, vừa tức vừa tiếc, nhưng đã chơi là chơi đến cùng. Cũng vì vậy mà đến khi thấy tên mình trúng giải, sung sướng không thể tả xiết. Nhất là cảm giác cầm trên tay bịch snack Oishi khổng lồ, thật không thể nào quên được".

Trong khi đó, với bạn Thế Lân, người chiến thắng tuần 7, điều quan trọng nhất là phải có chiến thuật riêng. Lân cho biết: “Mình chấp nhận mua số lượng lớn với giá khá mềm. Thêm nữa, ở các dịp liên hoan, văn nghệ mình đều đề nghị mua Oishi về chung vui. Thế là lại có thêm một số code không nhỏ nữa. Một điều hiển nhiên là nhập càng nhiều code, xác suất trúng thưởng càng cao, đó là chiến thuật của mình".

Nguyễn Đức Long, Cao Thượng Ngọc Hạnh, Nguyễn Văn Trí là 3 trong số nhiều bạn may mắn nhận giải thưởng từ Vòng quay may mắn tháng 9.

Không chỉ là giải thưởng, chương trình còn mang đến cho người chơi những kỷ niệm khó quên.  Ngọc Hạnh, chủ nhân giải thưởng MacBook Air tháng 9 chia sẻ: “Từ khi tham gia săn Zing Xu, mình có nhiều trận cười ra nước mắt. Mình có người bạn hơi mê tín, đến mức mỗi lần nhập quay số là phải canh thời gian, chòm sao, rồi lấy bùa cầu khấn. Mỗi khi xem kết quả quay số là bạn lại niệm chú, mãi mà không trúng. Đến khi nản quá ấn bừa, thì trúng ngay".

Kho báu “khủng” vẫn đang chờ đợi bạn.

Còn bạn, câu chuyện đáng nhớ của bạn trên con đường chinh phục kho báu Zing Xu là gì? Bạn có muốn trở thành một trong những người may mắn được cầm trên tay bịch snack khổng lồ với niềm vui vỡ òa? Hãy nhanh chóng bước vào giai đoạn tăng tốc ở chặng đường cuối cùng, để nhận về bộ combo Oishi khổng lồ và Macbook Air sành điệu, những sản phẩm công nghệ thời thượng như iPad, tai nghe Beats Studio, hàng triệu Zing Xu hấp dẫn… đều là những kho báu không thể bỏ qua.

Ngay bây giờ, hãy mua ngay những gói snack Oishi thơm ngon, lấy mã số bên trong và đăng nhập ngay vào website http://www.oishi.com.vn. Chiến thắng ở phút cuối cùng bao giờ cũng là chiến thắng ngọt ngào nhất. Hãy tận dụng những thời khắc còn lại trước khi chương trình kết thúc vào ngày 30/11.

Tư liệu: Oishi

Bạn có thể quan tâm