Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn 'vật phẩm' lớn là gói snack Oishi khổng lồ

Cuộc săn kho báu Zing Xu đang trở nên nóng hơn bao giờ hết, khi thông tin về sự xuất hiện của gói snack Oishi khổng lồ được cộng đồng mạng truyền tải.

Những ngày qua, chương trình Cùng Oishi, trúng Zing Xu! do nhãn hàng Oishi tổ chức đã được hàng ngàn bạn trẻ trên khắp đất nước hào hứng tham gia vào một cuộc săn tìm kho báu lớn chưa từng có. Hàng chục ngàn Zing Xu đã được trao tận tay các thợ săn may mắn nhất, mang lại niềm vui và những giây phút hứng khởi cho người chơi.

Gói snack khổng lồ khiến giới game thủ xôn xao.
Gói snack khổng lồ khiến giới game thủ xôn xao.

Nhưng đó chỉ mới là bước đầu tiên trong chuyến hành trình đầy thú vị và bất ngờ này. Mới đây, thông tin về gói snack Oishi khổng lồ khiến các thợ săn xôn xao không ít. Lần đầu tiên tại Việt Nam, sẽ xuất hiện gói snack to và lớn nhất, với thật nhiều những gói nhỏ hơn bên trong, tha hồ cho các game thủ khám phá và sẻ chia. Cùng với các phần thưởng hấp dẫn kèm theo, cuộc săn đã trở nên hấp dẫn và đầy tính phiêu lưu.

Những game thủ thứ thiệt không lạ gì với những cuộc săn boss "hoàng kim” hay vật phẩm quý hiếm. Bây giờ, họ sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy khi săn tìm gói snack khổng lồ. Hàng trăm túi Oishi tổng hợp lớn, hàng chục ngàn Zing Xu mỗi tuần, cùng những giải thưởng công nghệ sành điệu mỗi tháng đang chờ đợi để rơi vào túi đồ những thợ săn kiên trì và xứng đáng nhất.

Những kho báu hấp dẫn đang chờ đợi các “thợ săn”.
Những kho báu hấp dẫn đang chờ đợi các “thợ săn”.

Đặc biệt, cuộc săn tìm gói snack tổng hợp cùng các quà tặng quý giá càng dễ dàng hơn khi có thể bắt đầu từ chính "chú dế” thân yêu. Bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở đâu, chỉ cần truy cập vào website bằng trình duyệt điện thoại, bạn đã có thể sẵn sàng bước vào cuộc săn kỳ thú. Kho báu Zing Xu cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn đang ngày càng gần lại.

Cùng Oishi, trúng Zing Xu! đang là sân chơi mới mẻ và hấp dẫn cho giới trẻ trong mùa tựu trường, thể hiện tinh thần sôi nổi và đầy nhiệt huyết “vô tư đi!” như Oishi. Cuộc săn diễn ra từ ngày 1/9 đến hết ngày 30/11.

Tư liệu: Oishi

Bạn có thể quan tâm