Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sôi động cùng đêm nhạc Saigon Special Christmas 2016

Nằm trong chương trình chào đón Giáng sinh, đêm 24/12, khán giả thủ đô sẽ được đắm chìm vào chương trình nghệ thuật, âm nhạc đặc sắc do thương hiệu Bia Saigon Special tổ chức.

Với mong muốn đem lại không khí Giáng sinh sôi động cho người dân thủ đô, thương hiệu Bia Saigon Special tổ chức chương trình “Saigon Special Christmas 2016” tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu. Chương trình gồm nhiều hoạt động thú vị như tạo hình quả cầu tuyết khổng lồ, đêm nhạc đặc sắc với nhiều tiết mục hấp dẫn.

Một số gương mặt nghệ sĩ nổi bật sẽ gia chương trình âm nhạc này là Ưng Hoàng Phúc, Yến Trang, Đinh Mạnh Ninh, Kimmese, nghệ sỹ violin Fat B…

bia Sai Gon anh 1
Chương trình âm nhạc mang đến cho các bạn trẻ cơ hội giao lưu với các ca sĩ nổi tiếng.
bia Sai Gon anh 2
Giới trẻ hào hứng chụp ảnh check-in bên quả cầu tuyết khổng lồ.

Song hành cùng chương trình âm nhạc đặc sắc, thương hiệu bia Saigon Special tổ chức nhiều trò chơi dành cho khách tham gia sự kiện. Nhiều phần thưởng thú vị cũng sẽ được gửi tặng những vị khách may mắn.

bia Sai Gon anh 3
Khách hàng may mắn sẽ nhận nhiều phần quà thiết thực.

Điểm nhấn của chương trình là không gian trang hoàng đón Giáng sinh ấn tượng bởi ánh sáng cùng quả cầu tuyết khổng lồ. Đây được xem là điểm nhấn hứa hẹn mang lại cho giới trẻ những bức ảnh ấn tượng, khó quên trong dịp Noel năm nay.

Ngoài việc trực tiếp tham gia chương trình tại khu vực Vincom Bà Triệu, Hà Nội, khán giả quan tâm có thể theo dõi chương trình và trải nghiệm không gian lễ hội này tại trang tin chính thức của chương trình tại địa chỉ
saigonspecial.com và Fanpage Saigon Special.

Từ ngày 20/12 đến ngày 1/1/2017, ban tổ chức sẽ triển khai nhiều minigame vào các khung giờ 9h30 đến 11h30 và 15h30 đến 17h30, chương trình nghệ thuật vào khung giờ 19h đến 20h30.

Ngày 24/12, chương trình ca nhạc đặc biệt sẽ diễn ra từ 19h00 đến 21h00.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm