Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soi đồ dưỡng da nam chính sử dụng trong 'Chúng ta của hiện tại'

Sản phẩm đặc biệt xuất hiện trong góc đồ dùng của nam chính trong MV “Chúng ta của hiện tại” khiến khán giả thích thú.

Vừa ra mắt, MV "Chúng ta của hiện tại" đã chiếm giữ các bảng xếp hạng và nhanh chóng vào Top trending trên YouTube. Sản phẩm "comeback" của Sơn Tùng M-TP được đầu tư chỉn chu với giai điệu bắt tai, ca từ sâu sắc và tạo hình nhân vật ấn tượng.

Những chi tiết trong MV cũng nhanh chóng trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi của người hâm mộ và cộng đồng mạng. Trong đó, góc đồ dùng của nam chính trong MV đặc biệt được hội chị em quan tâm. Làn da láng mịn của anh chàng khiến người xem không khỏi tò mò về loại kem dưỡng đặt trên kệ.

Chung ta cua hien tai” anh 1

Nam chính của MV không quên dưỡng da trước khi đi hẹn hò.

Cụ thể, trong MV, trước khi ra ngoài hẹn hò, nam chính đã dùng một lọ mỹ phẩm mà chỉ ngắm thôi cũng có cảm giác rất tươi mát. Thiết kế bao bì sản phẩm cũng rất hợp với phong cách lịch lãm và bối cảnh thập niên 90. Chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong vài giây, song cộng đồng mạng đã nhanh chóng truy ra “danh tính” của lọ mỹ phẩm này. Đây chính là phiên bản “cổ điển” của gel dưỡng ẩm nổi tiếng trong các cộng đồng làm đẹp - Clarifying Oil-Free Water Gel đến từ thương hiệu Murad.

Nếu ở phiên bản cổ điển xuất hiện trong "Chúng ta của hiện tại", Clarifying Oil-Free Water Gel là bảo bối cho làn da của nam chính, thì ở phiên bản hiện đại, sản phẩm đang thuộc hàng bán chạy của Murad - thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ.

Chung ta cua hien tai” anh 2

Cận cảnh phiên bản hiện đại của gel dưỡng ẩm Clarifying Oil-Free Water Gel đang được phân phối chính hãng bởi Murad Việt Nam.

“Ngôi sao mới” trong làng dưỡng da này ứng dụng công nghệ giúp da mềm mịn, giảm bóng nhờn. Theo thông tin từ thương hiệu, công nghệ Quorum-Sensing giúp ngăn hại khuẩn trên da giao tiếp với khuẩn mụn P.Acnes, góp phần cải thiện tình trạng da. Còn công nghệ Cumulative Hydration Release độc quyền (cấp ẩm) duy trì độ ẩm lâu dài mà không gây cảm giác dính bết hay dày bí trên da.

Không những tìm ra "danh tính", cộng đồng mạng còn đọc được bảng thành phần chất lượng, xứng đáng với mức giá 1,578 triệu đồng của chai Clarifying Oil-Free Water Gel. Sản phẩm này phù hợp mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da hỗn hợp, da dầu và da mụn. Không ít dân mạng đã chia sẻ về hiệu quả của sản phẩm này với làn da "ẩm ương" của mình.

Chung ta cua hien tai” anh 3

Cộng đồng mạng chia sẻ về hiệu quả của Clarifying Oil-Free Water Gel.

Dù xuất hiện với phiên bản cổ điển ở MV hay có mặt trong danh sách chăm sóc da của tín đồ làm đẹp hiện đại, Clarifying Oil-Free Water Gel vẫn là sản phẩm "phải thử" cho bất cứ ai muốn nâng niu và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp.

Từ 20/12/2020 đến hết 20/2/2021, tín đồ làm đẹp sẽ có cơ hội sở hữu và trải nghiệm sản phẩm Clarifying Oil-Free Water Gel bản đặc biệt và giới hạn - phiên bản xuất hiện trong MV Chúng ta của hiện tại - với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, khi mua một sản phẩm Clarifying Oil-Free Water Gel, bạn sẽ nhận được những món quà thú vị, gồm một gel giảm mụn 4 giờ Rapid Relief Acne Spot Treatment (trị giá 780.000 đồng) và bộ sản phẩm độc quyền của MV Chúng ta của hiện tại. Bạn đọc xem thêm chi tiết chương trình khuyến mại tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm