Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SofM dẫn đầu bảng bình chọn 'thần rừng' xuất sắc LMHT Trung Quốc

Sau khi thông tin Riot mở cổng bình chọn online được chia sẻ trên các diễn đàn, rất nhiều người chơi Việt kêu gọi nhau bầu cho SofM.

Tháng 12/2020, sự kiện All Star 2020 LOL Siêu sao đại chiến của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) được tổ chức online. Hôm 10/11, cổng bình chọn đội hình ngôi sao tham dự giải đấu được khai mở để người chơi chọn ra cái tên yêu thích.

Ngay khi bắt đầu, các thành viên đội á quân thế giới Suning như Bin, Swordart, Huanfeng đã chiếm giữ các top 1 cho từng vị trí tại khu vực LPL Trung Quốc.

Cá nhân SofM lại không được may mắn như thế. Tuyển thủ người Việt phải xếp sau Karsa của Top eSports. Dù thất bại trước Suning tại bán kết cúp thế giới, player người Đài Loan vẫn là cái tên gạo cội được yêu thích của LMHT quốc tế.

SofM dan dau bang binh chon 'than rung' xuat sac LMHT Trung Quoc anh 1

SofM đang dẫn đầu nhưng Karsa vẫn bám đuổi rất sát sao.

Tuy nhiên, ngay khi thông tin Riot mở cổng bình chọn được chia sẻ trên các cộng đồng, diễn đàn về game, fan hâm mộ Việt Nam đã kêu gọi nhau bầu chọn cho tuyển thủ nước nhà.

Hiện SofM đang xếp đầu bảng vị trí đi rừng khu vực LPL với 30,7% phiếu bầu. Trong khi đó, Karsa chiếm 29,3%. Vị trí thứ 3 và 4 lần lượt thuộc về LGD Peanut và JDG Kanavi.

Nếu thứ hạng của SofM được giữ nguyên, người hâm mộ nhiều khả năng một lần nữa thấy anh thi đấu ở sân chơi quốc tế vào tháng 12 tới. Sau cổng bình chọn của Riot, khu vực LPL sẽ có thêm cổng bình chọn riêng dành cho người chơi Trung Quốc.

Tại khu vực LCK Hàn Quốc, đứng ở vị trí thứ nhất tại đường giữa không ai khác ngoài T1 Faker. Dù không đủ điều kiện tham dự vòng chung kết LMHT thế giới, siêu sao người Hàn vẫn là cái tên nổi bật hơn so với những player xếp sau như DWG Showmaker, DRX Chovy.

Cổng bình chọn sẽ đóng cửa vào ngày 16/11. Để bầu cho SofM, bạn bắt buộc phải dùng tài khoản của Riot Games. Năm nay, thể thức bầu được thay đổi đôi chút. Mỗi khu vực sẽ chọn ra 5 tuyển thủ có số lượng bình chọn cao nhất ở 5 vị trí khác nhau, thi đấu với các khu vực khác.

'Thần rừng' SofM là tuyển thủ eSports thành công nhất Việt Nam?

Sau thành công của SofM, những ai thực sự đam mê eSports lại có thêm động lực. Tuy vậy, con đường để trở thành vận động viên eSports chuyên nghiệp tại Việt Nam vẫn chưa rõ ràng.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm