Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SofM cùng SN được đánh giá cao ở LPL mùa Hè 2021

SofM và đội chủ quản, Suning, cố gắng tập luyện suốt thời qua để trở lại mạnh mẽ tại LPL mùa Hè 2021.

LPL mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại số 1 Trung Quốc) chốt ngày khởi tranh từ 7/6. Trong đó, Sohu cho rằng Suning (gọi tắt SN) là cái tên chuẩn bị tốt nhất và sẽ gây bất ngờ cho giải đấu sắp tới.

Theo Sohu, các thành viên SN trải qua thời gian tập luyện chăm chỉ. SofM, ON, Hoán Phong (Huanfeng) và View đều đạt hơn 1.000 điểm trên BXH Hanbok (đây là một kiểu xếp hạng rank trong LMHT và thường được LPL, LCK - giải LMHT số 1 Hàn Quốc, sử dụng).

SofM anh 1

SofM tự tin trở lại ở LPL mùa Hè 2021.

"Thứ hạng trên rank không quyết định thành tích của SN ở LPL mùa Hè 2021. Thế nhưng, điều này lại khẳng định họ là đội duy nhất sở hữu các game thủ mạnh nhất trong đội hình thi đấu. Ngoài ra, SN cũng rất nỗ lực train team suốt thời gian qua", cây bút eSports, Lạc Dạ, chia sẻ.

Ở LPL mùa Xuân 2021, SofM có màn trình diễn xuất sắc bên cạnh Hoán Phong và đưa SN vào play-off. Song, cũng chính ngôi sao Hà Nội liên tục mắc sai lầm khiến đội gục ngã trước Top Esports ở vòng 3 play-off.

Suing tiếp tục lỡ hẹn với chung kết giải đấu LMHT hàng đầu Trung Quốc. Trong khi đó, SofM nhận chỉ trích nặng nề từ cổ động viên. Ở LPL mùa Hè 2021, anh cùng đồng đội rất quyết tâm cải thiện thành tích để hướng đến Chung kết Thế Giới 2021 tại Thâm Quyến, Trung Quốc.

Trước đó, SN thông báo chia tay xạ thủ, Jinjiao (Kim Giác) và người chơi đường trên (đường Baron), ADD. Sohu khẳng định sự ra đi của hai ngôi sao này không ảnh hưởng đến chất lượng đội hình "Những chú Sư tử".

SN sẽ có trận đấu mở màn LPL mùa Hè 2021 chiều 7/6 lúc 17h00 (theo giờ địa phương). SofM cùng đồng đội chạm trán Invictus Gaming. Trận đấu còn lại sẽ là cuộc đụng độ giữa FPX và Rogue Warriors.

10 tướng LMHT được ưa chuộng nhất

Việc xuất hiện thường xuyên ở các giải quốc tế, hoặc mạnh ở meta hiện tại, giúp những vị tướng này được nhiều game thủ tin dùng trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Dàn sao Man City có chỉ số vượt trội Chelsea trong FIFA 21

Dàn cầu thủ Manchester City có chỉ số tổng quát vượt trội những đồng nghiệp ở Chelsea trong tựa game bóng đá FIFA 21.

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm