Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sofia sau 3 năm làm việc với Châu Đăng Khoa

Sau MV "Là do em xui thôi" phát hành cách đây 2 năm, Sofia chưa có thêm sản phẩm mới nào. Vừa qua, cô thừa nhận đang trục trặc với Châu Đăng Khoa.

Sofia anh 11

Cách đây khoảng 2 năm, Sofia kết hợp Khói ra mắt MV Là do em xui thôi. MV hiện đạt 38 triệu lượt xem. Tuy nhiên, từ đó đến nay, nữ ca sĩ chưa có thêm bất cứ sản phẩm nào mới. Ngoài ra, Sofia gặp khó khăn vì thường bị miệt thị ngoại hình. Tháng 3/2023, khi biểu diễn tại Hà Nội, Sofia sốc khi bị khán giả trực tiếp chê bai. Sự việc khiến cô bật khóc và quyết định dừng phần trình diễn. Sau đó, cô xin lỗi khán giả vì không thể ngăn được cảm xúc và hoàn thành buổi biểu diễn. Theo Sofia, hành động của khán giả kể trên như giọt nước tràn ly khiến cô không thể giữ được bình tĩnh sau thời gian dài bị body shaming.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Ảnh: FBNV, Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm