Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sợ thua độ, cầu thủ nhắn tin chửi thậm tệ sao quần vợt

Tài năng trẻ thuộc biên chế Standard Liege, Benito Raman, có lẽ đang cảm thấy hối hận vì những hành động bồng bột của bản thân.

Sharapova xuất sắc giành quyền vào vòng 3 Stuttgart Open Đánh bại Ekaterina Makarova sau 2 set với các tỷ số 7-5 và 6-1, Sharapova giành quyền vào vòng 3 giải Porsche Grand Prix (Stuttgart).

Liên đoàn bóng đá Bỉ đã quyết định mở một cuộc điều tra sau khi xuất hiện thông tin tiền đạo Benito Raman có hành vi đánh bạc và phân biệt chủng tộc với ngôi sao quần vợt người Croatia Ivo Karlovic. Cụ thể, chân sút 23 tuổi đã đặt cược một số tiền vào cửa thắng của Karlovic trong cuộc đối đầu với Damir Dzumhur tại vòng 2 Hungarian Open.

Chung cuộc, Karlovic giành chiến thắng với tỷ số 2-1: 6-1, 3-6, 6-4. Tuy nhiên, trận thắng nhọc nhằn của tay vợt 38 tuổi đã mang lại nhiều khoảnh khắc đau tim cho những kẻ đặt niềm tin nơi anh, trong đó có Benito Raman.

Thời điểm trận đấu đang diễn ra, tài năng trẻ thuộc biên chế Standard Liege đã quyết định nhắn tin chửi rủa thậm tệ Karlovic thông qua mạng xã hội Instagram. “Đồ chó cái ngu ngốc. Mày cần chạy nhiều hơn nếu không muốn phải trả lại tao 2.500 euro”.

Chưa dừng ở đó, khi chứng kiến Karlovic gặp khó khăn, Benito tiếp tục bồi thêm. “Đừng chơi tennis nữa… mày hãy tập môn câu cá đi”.

Cau thu nhan tin chui anh 1
Tài năng trẻ Benito Raman có thể phải trả giá đắt vì hành vi cá độ và phân biệt chủng tộc với Ivo Karlovic. Ảnh: Getty Images.

Sau khi trận đấu kết thúc, Karlovic mới đọc được những dòng tin không hay từ kẻ đã thắng cược trên chính mồ hôi, công sức của mình . Tay vợt khổng lồ người Croatia lập tức đăng những tin nhắn sặc mùi phân biệt chủng tộc trên lên tài khoản cá nhân.

Sự việc nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng xã hội và Benito Raman phải hứng chịu không ít chỉ trích. Nhưng quan trọng hơn, tương lai của cầu thủ 23 tuổi đang trở nên bấp bênh khi Liên đoàn bóng đá Bỉ vào cuộc điều tra.

Cách đây ít ngày, làng bóng đá Anh cũng đón nhận thông tin cựu sao Premier League, Joey Barton, bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cấm thi đấu 18 tháng do tham gia hơn 1.260 lần cá độ với tổng số tiền hơn 200.000 bảng trong 10 năm qua.

Dẫu vậy, án phạt với ngôi sao 35 tuổi gần như vô nghĩa. “Ngựa chứng” một thời tại Premier League tuyên bố sẽ treo giày để phản đối án phạt quá nặng từ FA.

Mỹ nhân quần vợt chỉ trích Sharapova dối trá, nên bị cấm vĩnh viễn

Eugenie Bouchard trở thành tay vợt mới nhất công khai chỉ trích và phản đối Maria Sharapova trở lại thi đấu đỉnh cao.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm