Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở thích tập yoga tại nhà của Ái Phương

Ngoài chế độ ăn uống điều độ và khoa học, Ái Phương - cô ca sĩ đa tài của “Gương mặt thân quen 2015” còn thường xuyên tập luyện yoga và hát karaoke giải trí tại nhà.

Trong phòng thiền của căn biệt thự sang trọng, Ái Phương hướng dẫn My Nguyễn những động tác yoga nhập môn cơ bản. Cô sử dụng chiếc tivi TCL 4K mới để minh họa cho những bài tập của mình. Đây chính là phần thưởng mà nhà tài trợ chính Gương mặt thân quen 2015 dành tặng cho thí sinh giành giải nhất tuần.
Là một trong những dòng sản phẩm của TCL ra mắt trong năm nay tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, tivi TCL 4K UHD E5800 dễ dàng giúp Ái Phương kết nối với USB chứa các video clip dạy yoga. Màn hình to giúp bộ đôi siêu mẫu bắt kịp các động tác yoga từ đơn giản đến phức tạp.
Tập yoga xong, Ái Phương rủ My Nguyễn cùng hát karaoke. Siêu mẫu chia sẻ cô vừa trích từ 50 triệu đồng tiền mặt (phần thưởng nhất tuần) để sắm thêm một chiếc TCL 4K E5800 đặt ngoài phòng khách vì thích kiểu dáng của chiếc tivi này ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Với TCL 4K, Ái Phương dễ dàng truy cập vào các kênh online như YouTube để tìm kiếm ca khúc Cô dâu quen thuộc của mình. Là bài tủ nên Ái Phương hát hò cực sung. Cô thậm chí còn đứng dậy để hướng dẫn cô bạn thân My Nguyễn cách trình diễn trên sân khấu sao cho hào hứng, bốc lửa và gây ấn tượng nhất cho khán giả.
My Nguyễn là nữ người mẫu tiềm năng và cũng đang có ý định lấn sân V-pop. Được sự tư vấn tận tình từ Ái Phương, cô đã trình diễn thuần thục một ca khúc mới. Ái Phương ngồi trên sofa không ngừng tán thưởng cô bạn thân.
Không chỉ hát hò, cặp đôi siêu mẫu còn rất nghiện xem phim. Ái Phương chia sẻ ngoài xem phim trực tiếp từ USB, cô rất hay truy cập vào phần mềm GoLive Movie tích hợp ngay bên trong tivi TCL để thưởng thức những bộ phim Hollywood mới và hay nhất đã được TCL mua bản quyền.
Ái Phương và My Nguyễn đang lướt qua những trailer phim bom tấn sắp ra mắt ngay trong hè này. Một trong số đó là bộ phim hành động Mission Impossible 5 do tài tử Tom Cruise thủ vai chính. Đây cũng chính là bộ phim bom tấn Hollywood mà tập đoàn TCL đồng hành trong năm nay, sau những siêu phẩm điện ảnh đình đám khác mà TCL từng tài trợ những năm qua như Transformer, Iron Man, X-Men…

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm